PDA

View Full Version : Cách nào trị nám lâu năm hiệu quả nhất


thanhdat93
01-04-2014, 08:20 AM
Chào Thẩm mỹ viện Kangnam! Tôi có câu mỏi mong nhận được tham vấn của Thẩm mỹ viện. Tôi bị nám da lâu năm, tôi có dùng các sản phẩm trị nám bằng thảo dược (http://trinam.org/tri-nam-da-sau-bang-thao-duoc-co-hieu-qua-nhanh-khong), kem trị nám da (http://trinam.org/) nhưng không hiệu quả. Nám vẫn rất sậm màu và có chiều hướng tăng nhiều hơn. Thẩm mỹ viện có thể cho tôi biết phương pháp nào trị nám da lâu năm hiệu quả nhất? (Hoàng Điệp – Ninh Bình).


>> Cách chị nám hiệu quả nhất
(http://trinam.org/laser-toning-co-phai-la-cach-tri-nam-da-hieu-qua-nhat-hien-nay)
Chị Hoàng Điệp thân mến!

Nám da thường xuất hiện do nhiều nguyên cớ: di truyền, thay đổi nội tiết thân thể, ánh nắng ác, dùng mỹ phẩm hoặc do tuổi tác dẫn đến sự lão hóa da…

Nám da sẽ phát triển dần theo thời gian và rất khó loại bỏ triệt để nếu không tìm đúng giải pháp
điều trị.

Vậy phương pháp nào trị nám da lâu năm hiệu quả nhất?

hiện, giải pháp được coi là vượt trội trong việc điều trị nám da mặt đó là dùng công nghệ Laser Toning. Công nghệ dùng tia laser màu đời mới để loại bỏ nám an toàn và hiệu quả. Tia laser này đi qua bề mặt da và chỉ tác động thu nạp những sắc tố nám da sậm màu rồi phá vỡ chúng thành những mảnh nhỏ li ti và đào thải ra ngoài nhẹ nhàng, không đau rát.

Đặc biệt Laser Toning có khả năng trị nám sâu, nám lâu năm vượt trội, không lấn chiếm, không để lại sẹo sau điều trị. Hơn nữa công nghệ giúp tiện tặn tối đa thời gian và uổng điều trị.

Laser Toning đang được ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam với quy trình trị nám đạt chuẩn an toàn, đảm bảo hiệu quả trị nám tốt nhất.

Đối với trường hợp nám lâu năm như của chị, Laser Toning hoàn toàn có thể điều trị một cách tận gốc và dứt điểm. Chị nên đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện để được thầy thuốc thăm khám, xác định liệu trình điều trị. Nếu còn vấn đề băn khoăn về công nghệ điều trị này, chị có thể gọi điện đến Hotline 0968 999 777 để được tham vấn.

Chúc chị sớm có được làn da sáng mịn, hết nám!