PDA

View Full Version : Cách trị thâm mụn bằng mật ong


nguoidepphutho23
01-04-2014, 02:13 AM
Ngoài các biện pháp trị thâm bằng kem, thay đổi chế độ ăn uống thì trị thâm mụn bằng mật ong cũng là giải pháp được nhiều chị em lựa chọn để lấy lại làn da trắng sáng, tự nhiên.
>> trị thâm mụn bằng mật ong (http://trivettham.vn/bi-quyet-tri-tham-mun-bang-mat-ong-hieu-qua.html)
>> nghệ trị thâm (http://trivettham.vn/bat-mi-cach-dung-nghe-tri-vet-tham-hieu-qua.html)
http://img9.ngoisao.vn/news/2013/3/27/49/1364376425saothai30jpg1364390382.jpg
quan tâm, sử dụng.
1. Vì sao mật ong có thể trị thâm mụn?
Theo các chuyên gia làm đẹp cho biết, có thể dùng mật ong trị thâm bởi trong thành phần của mật ong chứa nhiều dưỡng chất và các nhóm vitamin tốt cho da. Vitamin A, E, C giúp cải thiện độ sáng mịn, tăng cường độ ẩm và giúp da dẻo dai hơn. Ngoài ra glucoza oxiđaza, một loại enzim có tác dụng chuyển hóa một lượng đường nhỏ thành Peoxit hiđro có trong mật ong có khả năng bảo vệ làn da khỏi các nhân tố gây viêm nhiễm, làm sạch da hiệu quả. Chính vì thế, mật ong có khả năng làm mờ các vết thâm mụn hiệu quả.
2. Cách trị thâm bằng mật ong hiệu quả nhất
Mặc dù mật ong có tác dụng làm đẹp da, xóa mờ vết thâm nhưng không phải bất cứ cách thức sử dụng nào cũng mang lại hiệu quả cao nhất. Một số cách trị thâm mụn bằng mật ong mang lại hiệu quả cao được phái đẹp ưu tiên như:
- Mật ong – chanh: Các axit trái cây trong chanh có tác dụng làm sạch da, lấy đi các tế bào da chết hiệu quả. Mật ong làm dịu đi những kích ứng da, tăng cường độ ẩm và làm da trắng hồng, mềm mại hơn do vậy sự kết hợp mật ong – chanh có thể mang lại hiệu quả trị thâm cao.
Xem thêm: trị vết thâm sau mụn bằng nghệ tươi (http://trivettham.vn/cach-tri-tham-mun-bang-nghe-tuoi-hieu-qua.html)