PDA

View Full Version : Sau bấm mícó đeo kính áp tròng được không?


hainb212
31-03-2014, 09:09 PM
Em rất tự ti mỗi khi một ai đó chê bai đôi mắt của em. Vì mắt em có đặc điểm một mí, khi không trang điểm nhìn trông rất cảm giác mệt mỏi, uể oải như vừa mới ngủ dậy ý. Đến mức không lúc nào là em không trang điểm cả. Em biết đến công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc bên mình qua mấy trang web xã hội. Vì vậy, sắp tới, em đang rất muốn đi bấm mí. Sau bấm mí Hàn Quốc có đeo kính áp tròng được không?. Bấm mí có đắt không vậy hả bác sĩ? Em xin cảm ơn. ( Bích Ngọc – Nam Định)
>> cắt mắt 2 mí hàn quốc (http://bammihanquoc.com/cat-mat-2-mi-het-bao-nhieu-tien) hoàn toàn tự nhiên
Giải đáp:
Bạn Ngọc thân mến!


Đúng như bạn Ngọc đã tìm hiểu. Bấm mí Hàn Quốc tại Kangnam là một trong những công nghệ làm đẹp thu hút khá đông các bạn trẻ tìm hiểu và tham gia. Đây là phương pháp không cần phải phẫu thuật, chỉ với thủ thuật đơn giản, bác sĩ sẽ tạo liên kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt nhằm tạo nếp gấp mí . Công nghệ được đánh giá là an toàn do không phẫu thuật, không bóc tách, không cắt rạch nên hoàn toàn không ảnh hưởng tới giác mạc hay kết mạc. Chỉ sau khoảng 15-20 phút, bạn đã nhanh chóng sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn đẹp tự nhiên mà rất hài hòa, cân đối với khuôn mặt. Hiện nay, chi phí bấm mí Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Kangnam là 5 triệu đồng bạn nhé!


Sau bấm mí Hàn Quốc có đeo kính áp tròng được không? Sau bấm mí mắt (http://bammihanquoc.com), bạn hoàn toàn có thể đeo kính áp tròng. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý một số vấn đề sau:


- Đeo kính áp tròng chỉ sau khi đường mí mới đã ổn định


- Vệ sinh kính sạch sẽ trước khi sử dụng


- Nên lựa chọn các loại kính chất lượng, có thương hiệu


- Hãy luôn để mắt được thư giãn trước khi đeo kính áp tròng.


Nếu còn vấn đề gì thắc mắc, bạn có thể liên hệ qua Hotline 0968.999.777 hoặc đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện Kangnam để bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí nhé!


Chúc bạn mãi mãi trẻ đẹp!


Các bạn có thể xem thêm:


>> nhấn mí mắt hàn quốc (http://bammihanquoc.com/bam-mi-han-quoc)


>> cắt mí mắt hàn quốc (http://bammihanquoc.com/cat-mi-mat)


Bác sĩ tư vấn


Thẩm mỹ viện Kangnam