PDA

View Full Version : Smartphone Galaxy Grand 2 chính hãng giá cực rẻ


147thaiha
30-03-2014, 01:37 PM
Smartphone Galaxy Grand 2 G7102 có thiết kế lai giữa smartphone Galaxy S4 và smartphone Galaxy Note 3. Khung viền bao quanh máy được làm bằng kim loại mạ crôm (chrome) là thiết kế của smartphone Galaxy S4, phần sau của Galaxy Grand 2 sở hữu thiết kế của điện thoại Galaxy Note 3 với loại nhựa giả da độc đáo. Điện thoại Galaxy Grand 2 G7102 là một chiếc smartphone dual-Sim với tính năng 'chế độ chờ thông minh' (Samsung's Smart Standby). Kề bên là logo thương hiệu Samsung, dải loa thoại, cảm biến khoảng cách và camera phụ 1,9MP cho các cuộc gọi video HD.
http://tiencuongmobile.com.vn/image/data/Samsung/grand-2/Samsung-Galaxy-Grand-2-2.jpg
khách hàng có thể sở hữu chú dế Samsung Galaxy Grand 2 Với hình thức mua dien thoai tra gop (http://tiencuongmobile.com.vn/tra-gop.html)[/b] ở Tiencuongmobile.

Tuy nhiên, vì được mạ crôm dọc theo khung viền nên việc cầm nắm máy khá trơn khi không sử dụng ốp lưng. Điện thoại Galaxy Grand 2 tự tin khoe màn hình cảm ứng điện dung LCD 5,25-inch với khả năng hiển thị hình ảnh ở độ phân giải chuẩn HD (1280 x 720 pixels).

Cấu hình phần cứng và nền tảng điều hành của smartphone Galaxy Grand 2 G7102
Smartphone Galaxy Grand 2 sử dụng hệ điều hành Android 4.3 Jelly Bean khi được bán ra với giao diện người dùng NatureUX. Chưa dùng lại ở đó, sản phẩm còn được cài thêm một số hot, như ứng dụng Tạp chí My Magazine và tính năng chạy đa cửa sổ cùng lúc Multi Window. Cả hai đều mất tích trong bản ROM Android 4.3 trên Galaxy S4. Một số tính năng hữu ích khác như: S Translator, Story Album, S Travel, Sound & Shot, Group Play, Samsung Hub và cả Samsung Link.

Chú dế Galaxy Grand 2 được trang bị CPU lõi tứ Qualcomm Snapdragon MSM8226 400 xung nhịp 1.2 GHz, kết hợp cùng nhân đồ họa Adreno 305. Samsung đã trang bị cho máy 1,5GB RAM để giúp nền tảng Android vận hành trơn tru hơn.
Theo đó, độ trễ ở giao diện người dùng hầu như không có và các ứng dụng được khởi động một cách nhanh chóng như trên loạt smartphone cao cấp của hãng. Cuối cùng, Chú dế Galaxy Grand 2 được sở hữu thỏi pin 2600mAh cho thời gian trải nghiệm tốt hơn bao giờ hết.

Đánh giá tổng thể của Tiencuongmobile về điện thoại Galaxy Grand 2:
Điện thoại Galaxy Grand 2 là Sự kết hợp hài hòa thiết kế của phiên bản Galaxy Note 3 và điện thoại Galaxy S4, vừa độc đáo về thiết kế lại thêm chút tinh hoa của tính năng. Giống như điện thoại Galaxy Note 3, chiếc phablet này cũng sở hữu ốp lưng (http://www.thuconglinkvi.com) bằng nhựa giả da, phong cách thiết kế mới của hãng điện thoại Hàn Quốc.
Nhìn tổng thể về Smartphone Galaxy Grand 2 cả thiết kế lẫn cấu hình phần cứng, thực sự không mấy ấn tượng do nó chỉ thừa hưởng từ những phiên bản tiền nhiệm trước nó, có điều giá của sản phẩm thực sự cạnh tranh.

Ưu điểm:
Màn hình của điện thoại Galaxy Grand 2 cho chất lượng hình ảnh ấn tượng, độ sắc nét cao, màu sắc hài hòa. Đặc biệt với màn hình lớn, sản phẩm cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời như lướt web, xem phim, chơi game... cực kỳ ấn tượng.
Có thể thấy camera của Galaxy grand 2 là điểm thu hút nhất, chất lượng ảnh chụp vô cùng ấn tượng, sắc nét, nhất là chụp ảnh thiếu sáng cũng cho chất lượng ảnh chụp vô cùng tốt, bên cạnh đó máy cũng hỗ trợ quay video.

Nhược điểm:
Thiết bị chỉ sở hữu viên pin có dung lượng khiêm tốn 2.600 mAh mà màn hình lại lớn, sự tiêu hao năng lượng rất lớn nên thời lượng sử dụng pin bị giảm đi, thời gian đàm thoại ở mức 17 giờ.
Dung lượng Ram chỉ ở mức 1.5 GB, được xem là khá thấp so với các dòng smartphone cùng phân khúc hiện nay.
Hiện Phiên bản samsung galaxy g7102 (http://tiencuongmobile.com.vn/samsung-galaxy-grand-2-g7102) Chính hãng, Mới 100% full box. đang được cung cấp bởi tiến cường mobile Chỉ có: 7.850.000đ (chúng tôi thường xuyên cập nhật giá tại tiencuongmobile.com.vn - điện thoại giá rẻ (http://tiencuongmobile.com.vn/) nhất, chất lượng tốt nhất, bảo hành chính hãng chu đáo chuyên nghiệp.)
BH: 01 năm Toàn quốc
--------------------------------------------------------------------------------------
Tiến Cường Mobile luôn mang đến cho bạn những Smartphone tốt nhất, giá luôn rẻ nhất:
Tiến Cường mobile - Chuyên điện thoại sky nội đại hàn quốc (http://tiencuongmobile.com.vn/sky) xách tay từ HÀn quốc, chất lượng tốt nhất, giá luôn rẻ nhất HÀ Nội.
ĐC: 147 Thái hà - Đống Đa - Hà Nội.
Điện thoại: 04.3511.2088
Nhân viên bán lẻ : 0903.29.79.49