PDA

View Full Version : Sau khi xóa vết thâm chăm sóc da như thế nào?


hainb212
29-03-2014, 04:59 PM
Ở hai bên gò má, trước kia là rất nhiều mụn mọc những giờ cũng đỡ hơn rồi. Tôi chỉ cần điều trị mấy cái vết thâm xung quanh mà thôi. Tôi có tìm hiểu tới công nghệ New E-light bên mình. Nhưng sau trị vết thâm nên chăm sóc da như thế nào? Làn da có khôi phục nguyên trạng như ban đầu không? ( Thu Hương – Thái Bình)
Trả Lời:
Chị Hương thân mến!


Đúng như chị Hương đã tìm hiểu. Hiện công nghệ New E-light được thẩm mỹ viện Kangnam đưa vào ứng dụng trị vết thâm (http://trivettham.com) rất thành công trả lại làn da tươi sáng, rạng ngời cho mọi khách hàng.


Sử dụng công nghệ New E-light vào điều trị vết thâm mang lại kết quả tối ưu vượt trội như xóa bỏ triệt để vết thâm trên da, nhanh chóng, không gây tổn thương, không kich ứng, không tác dụng phụ, làn da ngày càng tươi sáng, mịn màng, đồng màu với vùng da xung quanh.


Sau điều trị vết thâmchị cần nên lưu ýmột số vấn đề sau :


- Tránh tiếp xúc với nước trong 3-5 ngày đầu.


- Dưỡng ẩm: Chị nên thoa kem dưỡng ẩm lên vùng da sau điều trị nhằm tăng cường độ ẩm, giúp da trở nên mịn màng, tươi trẻ.


- Dùng kem chống nắng: Trước khi ra ngoài trời, chị nên thoa kem chống nắng và bảo vệ da bằng các biện pháp đeo kính râm, đội mũ nón. Hoặc có thể tránh thời gian ra ngoài vào thời điểm trời nắng.


- Chế độ ăn uống khoa học: Chị hãy bổ sung đầy đủ cho cơ thể rau củ quả giàu vitamin như cam, chuối, dứa, rau cải, dâu tây….đồng thời uống đủ nước khoảng 2 lít/ngày.


Để hiểu hơn về dịch vụ trị vết thâm, chị nên đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện để được bác sĩ thăm khám. Hoặc liên hệ qua Hotline 0968 999 777 để được tư vấn.


Chúc chị luôn luôn trẻ đẹp!


Các bạn có thể xem thêm:


>> chữa vết thâm trên mặt (http://trivettham.com/dich-vu-tri-vet-tham)


>> làm mờ vết thâm mụn (http://trivettham.com/tri-vet-tham-bang-cn-new-e-light)


Bác sĩ tư vấn


Thẩm mỹ viện Kangnam