PDA

View Full Version : Phẫu thuật thẩm mỹ có đau không ?


Anhlh1992
29-03-2014, 02:43 PM
>> Phẫu thuật thẩm mỹ có đau không (http://thammyviendonga.com/phau-thuat-tham-my-co-dau-khong.html)
>> Dieu tri da (http://thammyviendonga.com/dieu-tri-da-bang-cong-nghe-cao-tai-tham-my-vien-dong-a.html)

http://c0.f21.img.vnecdn.net/2014/03/18/f10-2947-1395114631.jpg
Phẫu thuật thẩm mỹ là phương pháp can thiệp dao kéo để cải thiện một phần hoặc nhiều phần trên cơ thể. Bằng các kỹ thuật khác nhau, các bác sĩ sẽ tiến hành chỉnh sửa vùng phẫu thuật để tạo thành kết quả thẩm mỹ như mong muốn. Ngày nay, với sự phát triển không ngừng của ngành thẩm mỹ làm đẹp, các thẩm mỹ việnđã ra đời, đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, rất nhiều người băn khoăn thắc mắc đặt ra câu hỏi phẫu thuật thẩm mỹ có đau không?
Thông thường, trong phẫu thuật thẩm mỹ thường chia ra làm 2 loại đại phẫu và tiểu phẫu:
- Đại phẫu: là những ca phẫu thuật lớn, can thiệp vào các bộ phận quan trọng trong cơ thể như ngực, bụng, hàm mặt… Để thực hiện thành công ca phẫu thuật này, khách hàng phải trải qua nhiều công đoạn, quy trình khác nhau.
Thông thường, khi thực hiện phẫu thuật, khách hàng sẽ được gây mê trong phòng điều trị hiện đại, có đầy đủ máy móc, trang thiết bị Y tế phục vụ mọi tình huống có thể xảy ra (thường là trong Bệnh viện). Sau khi phẫu thuật, khách hàng sẽ có cảm giác đau nhẹ và cần phải uống thuốc giảm đau theo đúng liều lượng và chỉ định của bác sĩ.
Nâng ngực đòi hỏi kỹ thuật và người thực hiện phải giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao. Một trong những phương pháp hạn chế tối đa sự đau đớn cho khách hàng chính là nâng ngực nội soi. Đây là dịch vụ sử dụng công nghệ hiện đại nhất hiện nay, thanh nội soi có gắn camera sẽ cho phép các bác sĩ quan sát chính xác nhất vùng điều trị để đặt túi ngực, tiến hành giải phẫu thẩm mỹ đảm bảo không xô lệch, hạn chế tối đa mọi thương tổn, không gây đau đớn cho khách hàng.
Xem thêm : Bấm vào đây để xem chi tiết (http://thammyviendonga.com/)