PDA

View Full Version : Phương pháp điều trị sẹo lõm hiệu quả


Anhlh1992
28-03-2014, 11:29 PM
>> Phuong phap dieu tri seo lom hieu qua nhat (http://chuatriseo.vn/cach-dieu-tri-seo-lom-hieu-qua-nhat-2014.html)
>> Cách trị sẹo lõm tại nhà (http://chuatriseo.vn/tuyet-chieu-tri-seo-lom-tai-nha-sieu-tiet-kiem.html)

http://c0.f21.img.vnecdn.net/2014/03/18/f10-2947-1395114631.jpg
Sẹo lõm và những nỗi ám ảnh
Sẹo lõm là những hố sâu xuất hiện trên da khiến làn da sần sùi và gồ ghề. Sẹo lõm xuất hiện sau khi da bị những tổn thương do mụn, tai nạn hay thủy đậu…Khi những tổn thương quá nặng lan xuống đáy thượng bì khiến da bị hoại tử, collagen và elastin của da bị đứt gãy, không thể sản sinh tế bào mới để lấp đầy những lỗ hổng ấy. Tìm hiểu rõ về nó sẽ giúp chúng ta tìm ra cách trị sẹo lõm trên mặt hiệu quả nhất
Trị sẹo lõm bằng cách nào?
Có rất nhiều các phương khác nhau được các chị em phụ nữ áp dụng như bôi kem trị sẹo, đắp mặt nạ tự nhiên, uống thuốc trị sẹo. Tuy nhiên những phương pháp này hầu như chỉ có tác động trên bề mặt da mà không thể trị sẹo lõm tận gốc. Theo các chuyên gia thẩm mỹ, sẹo lõm không giống như các tình trạng sẹo khác, muốn trị sẹo lõm trên mặt dứt điểm, phải tác động sản sinh tế bào mới để lấp đầy những lỗ hổng hay còn gọi là những tổn thương trên da.

Dựa trên nguyên tắc này, các chuyên gia thẩm mỹ đã nghiên cứu và ứng dụng thành công công nghệ trị sẹolõm tận gốc Bio Plus. Bio Plus lấy tế bào mô sinh học từ chính cơ thể khách hàng. Khi được đưa vào cơ thể, ngay lập tức, tế bào mô sẽ nhanh chóng làm đầy sẹo, hồi phục các mô da bị bệnh, tăng cường các mô da khỏe mạnh, kích thích chuỗi collagen phát triển. Với thành phần Hyaluronic Acid được tăng cường, tế bào mô sinh học sẽ giúp làn da thêm mịn màng, tươi trẻ.
Xem thêm : Cách trị sẹo lõm trên mặt tại nhà (http://chuatriseo.vn/4-cach-tri-seo-lom-tren-mat-tai-nha-sieu-don-gian.html)