PDA

View Full Version : Trị sẹo thâm hiệu quả


Anhlh1992
28-03-2014, 10:18 PM
>> Tri seo tham lau nam (http://chuatriseo.vn/cach-tri-seo-tham-lau-nam-an-toan-va-hieu-qua-nhat.html)
>> Bi quet tri seo tham (http://chuatriseo.vn/3-phuong-phap-tri-seo-tham-don-gian-ma-hieu-qua.html)

http://img.see24h.com/Upload/1401/2.jpg

1. Mặt nạ lô hội
Được coi là một trong những “thần dược” làm đẹp của chị em phụ nữ, lô hội còn có công dụng trị sẹo hiệu quả. Các nhà khoa học đã khẳng định, lô hội có chứa nhiều thành phần dưỡng chất cần thiết cho da, giúp phục hồi những hư tổn từ sâu bên trong, xóa mờ vết thâm hiệu quả, kích thích sự hình thành và phát triển của những tế bào da mới.

Trị sẹo mụn hiệu quả với mặt nạ lô hội
Cách sử dụng: sử dụng nước lấy từ lô hội + sữa chua + mật ong. Sau đó, thoa đều lên da mặt, đặc biệt là vùng bị sẹo thâm. Đây là cách được nhiều chị em phụ nữ rất tin tưởng.
2. Mặt nạ rau má
Thành phần của rau má có công dụng đặc biệt trong việc làm lành vết thương sẹo. Dân gian thường sử dụng loại cây này để trị sẹo, giải nhiệt, điều hòa âm dương trong cơ thể. Với đặc tính mát, rau má là loại cây rất dễ tìm kiếm trong tự nhiên, giúp chị em phụ nữ làm đẹp hiệu quả.
Cách sử dụng: lấy rau má tươi say nhuyễn, lấy nước cốt. Sau đó, từ từ thoa đều lên mặt, để trong khoảng thời gian khoảng 30 phút và thư giãn.
3. Mặt nạ gừng
Là loại thực vật có tên khoa học là Zinziber Officinale Rosc, gừng có công năng trị sẹo thâm hiệu quả. Thành phần của gừng sẽ giúp tế bào da ngăn chặn sự hình thành và phát triển của sẹo thâm, giúp xóa mờ sẹo thâm nhanh chóng. Đây là cách trị sẹo mụn trứng cá đơn giản, có thể áp dụng tại nhà hiệu quả.

Xem thêm : Lam the nao de tri seo tham (http://chuatriseo.vn/lam-sao-de-het-seo-tham.html)