PDA

View Full Version : Cách làm đẹp tại nhà của phụ nữ thế giới


myphamohuikr
28-03-2014, 10:17 PM
Cách làm đẹp tại nhà của phụ nữ thế giới


Mỹ phẩm ohui (http://ohuikr.com/) Hàn Quốc xin cùng bạn tìm hiểu về những cách làm đẹp của phụ nữ thế giới nhé !

Cùng học lỏm các công thức spa bằng nguyên liệu thiên nhiên của phụ nữ muôn phương.
Công thức spa của người Ấn Độ

Người Ấn Độ ưa thích cách spa tại nhà bằng nguyên liệu từ tự nhiên như cà phê, đậu hạt, yến mạch. Trong khi cà phê có khả năng chống rạn, làm da hồng hào và tươi sáng thì đậu hạt chống lại quá trình oxi hóa, giúp da căng mịn mượt mà.

Phụ nữ Ấn Độ ưa thích trộn bột cà phê với yến mạch, bột gạo (bột gạo giúp da sáng mịn tự nhiên) với nước chưng cất từ hoa hồng. Sau đó họ tẩy da chết bằng hỗn hợp này.

Cách làm đẹp tại nhà của phụ nữ thế giới - 1

Nguyên liệu spa của người dân Ấn Độ

Công thức spa của người dân đảo Maldives

Maldives được coi là thiên đường cuối cùng của hạ giới. Nơi đây không chỉ nổi tiếng với đặc sản biển cả, khách sạn, khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp mà cả dịch vụ spa cũng vô cùng tuyệt vời.

Người dân cùng Maldives thường xuyên sử dụng gừng để đánh thức, làm sáng và giảm căng thẳng cho làn da; Bột quế giúp tẩy da chết, ngăn ngừa mụn; Tinh dầu cây đinh hương và các bộ phận của cây đinh hương để làm sạch da.

Họ thường trộn những nguyên liệu trên theo tỉ lệ vừa phải. Khoảng vài nhánh gừng, một thìa nhỏ bột quế với cây đinh hương xay nhuyễn. Tất cả tạo thành một hỗn hợp để đắp lên cơ thể.

Ngoài ra thành phần dưỡng da cơ thể còn có thể chứa một vài nguyên liệu tương đối dễ tìm như bột nghệ, bột hạt nhục đậu khấu, bột gạo.

Vùng Bordeau, Pháp

Mặc dù là thiên đường của thời trang và mỹ phẩm nhưng người Pháp vẫn hết sức ưa chuộng những phương pháp làm đẹp đến từ tự nhiên.

Người dân của vùng Bordeaux, Pháp thường xuyên trộn 1 lạng đường nâu, 1 lạng hạt nho, 1 thìa mật ong và 10 giọt tinh dầu ưa thích để làm hỗn hợp chăm sóc da ngay tại nhà.

Cách làm đẹp tại nhà của phụ nữ thế giới - 2

Người Pháp có cách spa khá đơn giản

Vùng biển Miami

Phong cách spa vùng biển tận dụng hết những thứ vốn có, đó là muối biển. Những phụ nữ Miami thường tự spa tại nhà bằng cách trộn 4 phần muối biển (không phải muối mỏ) đã xay hạt mịn với một phần dầu oliu hoặc dầu hạt nho… để thoa lên da. Cách này giúp da bóng đẹp và khỏe khoắn.

( Nguồn : internet )