PDA

View Full Version : Phẫu thuật thẩm mỹ vòng 1


Anhlh1992
28-03-2014, 08:46 PM
>> Phẫu thuật vòng 1 (http://nangngucdep.com.vn/dua-nguoi-yeu-di-phau-thuat-nang-vong-1.html)
http://img.see24h.com/Upload/1401/2.jpg
Chưa đầy 3 tháng nữa, Trần Thu H., làm việc ở một ngân hàng tại Hà Nội, sẽ lấy chồng. Thế nhưng, mỗi lần gần chồng sắp cưới, cô thường lảng tránh việc anh ấy chạm tới vùng ngực phẳng lì của mình. Không phải H. lo chuyện đụng chạm này sẽ khiến hai bên vượt quá giới hạn mà cô sợ Hùng, ông xã tương lai, sẽ thất vọng vì vòng một quá nhỏ của mình.
Dù trước đó đã tìm mọi cách để cải thiện vòng 1 như ăn uống kiêng khem,
sử dụng, thuốc nở ngực, luyện tập thể dục thể thao… nhưng đôi gò 25 tuổi vẫn phẳng như cô bé mới vào tuổi dậy thì. Nỗi ấm ức, lo sợ lớn dần cho đến khi H. chủ động tâm sự tâm sự với Hùng. Không ngờ, Hùng khá cởi mở khi đề cập chuyện nhạy cảm này, thậm chí còn gợi ý đưa H. đến Thẩm mỹ viện Đông Á để phẫu thuật nâng vòng 1 theo công nghệ nâng ngực nội soi.
H. chỉ là số ít phụ nữ được bạn trai thuyết phục và chăm sóc trong quá trình phẫu thuật đặt túi ngực. Có lẽ trước khi dẫn bà xã tương lai đến bệnh viện, anh chàng này đã tìm hiểu trên mạng rất kỹ về các loại túi đặt ngực cũng như các biện pháp phẫu thuật nâng vòng 1, ảnh hưởng của phẫu thuật này đến sức khỏe… Chính vì thế, bác sĩ không phải mất nhiều thời gian để giải thích mà chỉ tư vấn cho cả hai về chế độ chăm sóc, kiêng cữ sau phẫu thuật.
Thẩm mỹ viện Đông Á hiện đã và đang ứng dụng công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ ngực nội soi từ Mỹ, cam kết giúp khách hàng tăng kích cỡ vòng 1 siêu hiệu quả, mang lại cho chị em vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo nhất.
Tại Thẩm mỹ viện Đông Á, dịch vụ phẫu thuật nâng vòng 1 được thực hiện theo 2 phương pháp: nâng ngựcnội soi qua đường nách và nâng ngực nội soi qua đường rốn.

Tìm kiếm thông tin : http://nangngucdep.com.vn/cach-lam-nguc-nho-an-toan-nhanh-chong.html
Xem thêm : Lam the nao de nguc to len (http://nangngucdep.com.vn/lam-the-nao-de-nguc-to-len.html)