PDA

View Full Version : Lên kệ tay cầm chơi game cho iPhone 5


shopping724
28-03-2014, 04:50 PM
Powershell Controller (http://gociphone.blogspot.com/2014/03/tay-cam-choi-game-iphone-5.html) là tay cầm chơi game của Logitech thiết kế cho iPhone 5/5S/iPod Touch đời 5, có giá bán 70USD.

2 thiết bị kết nối với nhau thông qua cổng Lightining không phải Bluetooth, do đó khi sử dụng iPhone sẽ không bị hao pin, ngoài ra bên trong tay cầm cũng được tích hợp pin 1500mAh để sạc khi cần thiết, kéo dài thời gian sử dụng lên gấp đôi cho chiếc iPhone.
https://encrypted-tbn0.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcRKid5SBxmCOm0IrBT__RQ26QLxN40X4 6LsVl6bLQE7NHAJBW8u6w
Về thiết kế, tay cầm Powershell Controller được làm đơn giản và dễ dùng, khi gắn thì iPhone sẽ nằm ở giữa theo chiều ngang. Bên trái có cần D-pad để điều khiển lên xuống qua lại khi chơi game, bên phải là cụm phím chức năng ABXY và nút Pause game. Phía cạnh trên tay cầm có thêm 2 nút Left, Right để sử dụng cho những game phức tạp cần nhiều nút hơn.

Logitech cũng rất chu đáo khi khoét sẵn 2 lỗ bên dưới để làm hướng ra cho loa và micro của máy, vì vậy dù gắn lên tay cầm thì iPhone cũng không bị nhỏ loa hoặc bít micro đàm thoại.

Hạn chế lớn nhất của tay cầm Logitech Powershell Controller (http://itcongnghe.blogspot.com/2014/03/len-ke-tay-cam-choi-game-cho-iphone-5.html) là chỉ hỗ trợ 3 thiết bị là iPhone 5 (http://iphone5.vn), iPhone 5S và iPod Touch đời 5, không sử dụng được với các iPhone cũ hơn và chỉ vài tháng nữa thì Apple sẽ giới thiệu iPhone mới, nhiều khả năng có màn hình to hơn thì tay cầm này sẽ không sử dụng được.

Thêm nữa thì Logitech Powershell Controller chỉ hoạt động được với các game mà Logitech hỗ trợ, chứ không phải là game nào cũng chơi được.