PDA

View Full Version : Phương pháp triệt lông hiện đại – Bí quyết cho chị em “rậm lông” vùng kín


hainb212
28-03-2014, 03:38 PM
Không ít người mắc chứng “rậm lông” vùng kín “quá mức” bình thường, điều này không những cản trở chị em “khoe đường bikini” gợi cảm của mình mà còn làm cho “vùng cấm” dễ bị viêm nhiễm. Tuy nhiên, nhiều chị em chia sẻ rằng họ e ngại với các biện pháp tẩy lông vùng kín thông thường vì thiếu độ an toàn. Hiện nay với sự ra đời của công nghệ triệt lông hiện đại sẽ giúp chị em yên tâm hơn trong việc “dọn cỏ” vùng “tam giác mật”.
http://trietlongvinhvien.vn/wp-content/uploads/2014/03/cong-nghe-triet-long-hien-dai-bi-kip-cho-co-nang-ram-long-vung-kin-1.jpg (http://trietlongvinhvien.vn/wp-content/uploads/2014/03/cong-nghe-triet-long-hien-dai-bi-kip-cho-co-nang-ram-long-vung-kin-1.jpg)


Công nghệ triệt lông hiện đại – Bí kíp cho cô nàng “rậm lông” vùng kín


“Dọn cỏ” vùng kín cần đúng cách


Chị em có thể gặp phiền toái về sức khỏe vùng kín nếu lựa chọn các giải pháp triet long (http://trietlongvinhvien.vn) không an toàn. Thực tế cho thấy, nhiều chị em đã “cầu cứu” bác sĩ trong tình trạng vùng kín bị xây xước do cạo nhổ không đúng cách hay “tá hỏa” vì waxing bị đau rát, ngứa ngáy và viêm nang lông nặng.


Khi được hỏi về vấn đề này, chị em tỏ ra khá e ngại, tuy nhiên nhiều người cũng mạnh dạn chia sẻ bài học của mình để rút kinh nghiệm cho những chị em khác.


Chị Mai Hoa (Cầu Giấy– Hà Nội) cho biết: “Khi nói ra điều này, tôi cũng cảm thấy e ngại nhưng đây sẽ là bài học kinh nghiệm cho nhiều người. Một tháng trước, tôi có sử dụng biện pháp waxing triệt lông vùng kín tại nhà, tuy nhiên do waxing chưa đúng cách nên vùng kín bị bỏng rát rất đau và khó chịu. Tôi thăm khám bác sĩ thì được biết vùng kín có dấu hiệu bị viêm, rất may tôi được chữa trị sớm nên không để lại hậu quả nặng”.


http://trietlongvinhvien.vn/wp-content/uploads/2014/03/cong-nghe-triet-long-hien-dai-bi-kip-cho-co-nang-ram-long-vung-kin-3.jpg (http://trietlongvinhvien.vn/wp-content/uploads/2014/03/cong-nghe-triet-long-hien-dai-bi-kip-cho-co-nang-ram-long-vung-kin-3.jpg)


Da vùng kín dễ bị viêm nếu tẩy lông không đúng cách


Vùng kín rất nhạy cảm và dễ tổn thương, do đó những tác động mạnh” vào vùng này cần nhẹ nhàng và phải đúng cách, đặc biệt là “dọn dẹp” lông vùng này.


Hiệu quả và nhẹ nhàng với công nghệ triệt lông New E-light


Hiện nay, với sự ra đời của phương phápánh sáng New E-light sẽ giúp vùng kín của chị em vừa được “dọn cỏ” sạch sẽ vừa nhẹ nhàng đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da.


New E-light triệt sạch lông vùng kín hiệu quả: Công nghệ ánh sáng New E-light được coi là giải pháp triệt lông thế hệ mới cho hiệu quả triệt lông hoàn hảo. Ánh sáng New E-light sẽ tác động trực tiếp vào các nang lông, hấp thụ tối đa melanin ở sợi lông làm phần rễ của nang lông bị tách khỏi tế bào da, sợi lông được lấy đi từ gốc đến ngọn và không có khả năng mọc trở lại.


New E-light triệt lông nhẹ nhàng không đau rát: Đây là sự vượt trội mà New E-light đang sở hữu, nhờ sóng RF có tác dụng kiểm soát năng lượng và hệ thống làm lạnh bằng nước New E-light giúp bảo vệ da không bị đau rát hay ửng đỏ. Làn da được bảo vệ an toàn tuyệt đối trước, trong và sau điều trị.


http://trietlongvinhvien.vn/wp-content/uploads/2014/03/cong-nghe-triet-long-hien-dai-bi-kip-cho-co-nang-ram-long-vung-kin-4.jpg (http://trietlongvinhvien.vn/wp-content/uploads/2014/03/cong-nghe-triet-long-hien-dai-bi-kip-cho-co-nang-ram-long-vung-kin-4.jpg)


New E-light giúp triệt lông vùng kín hiệu quả và nhẹ nhàng


Chỉ sau liệu trình triệt lông bằng công nghệ ánh sáng New E-light, mọi sợi lông “vùng tam giác” của chị em được “dọn sạch” hoàn toàn và hiệu quả quy trì vĩnh viễn.


Công nghệ triệt lông bằng ánh sáng New E-light được Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng thành công không chỉ giúp chị em tẩy lông vùng kín vĩnh viễn (http://trietlongvinhvien.vn/tay-long-vung-kin) mà còn loại bỏ được mọi vùng lông trên cơ thể đảm bảo hiệu quả, an toàn.


Tại Kangnam, các chị em sẽ được trải nghiệm sự vượt trội trong điều trị: liệu trìnhtriệt lông an toàn; bác sĩ, chuyên viên điều trị nhiều kinh nghiệm và chế độ chăm sóc khách hàng tốt trước, trong và sau điều trị.


Chị em có thể liên hệ đến tổng đài 1900 6466 hoặc đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện để được tư vấn.


Các bạn có thể xem thêm:


>> tay long (http://trietlongvinhvien.vn/dich-vu-tay-long-vinh-vien)


>> cách tẩy lông nách (http://trietlongvinhvien.vn/tay-long-nach-vinh-vien)


Nguồn: trietlongvinhvien.vn