PDA

View Full Version : Bật mí cách tập luyện giảm béo bụng hiệu quả


tienphatvn
28-03-2014, 02:26 PM
Cách luyện tập giảm mỡ bụng nhanh (http://suckhoehanhphuc.com/Tin-tuc/Giam-mo-bung-ac72.html) được xem là giải pháp đơn giản nhất mà ai cũng có thể thực hiện được. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn cách tập làm giảm mỡ bụng hiệu quả (http://suckhoehanhphuc.com/Tin-tuc/Giam-mo-bung-ac72.html), bạn có thể tranh thủ thời gian rảnh trong ngày để thực hiện.
http://cachgiambeo.com.vn/wp-content/uploads/2014/01/cach-tap-luyen-giam-mo-bung-voi-ghe.jpg
Ngồi làm việc nhiều, bỏ thói quen tập thể dục, ăn uống quá nhiều hoặc sau khi sinh con là những nguyên nhân khiến lượng mỡ dư thừa tích tụ ngày càng nhiều ở vùng bụng. Dẫn tới mất tự tin khi giao tiếp, không thể diện những bộ đồ thời trang mà bạn yêu thích. Những cách tập làm giảm mỡ bụng dưới đây có thể giúp bạn cải thiện tình trạng này:
CÁCH TẬP LUYỆN GIẢM MỠ BỤNG – BÀI TẬP SỐ 1
Để luyện tập giảm béo, đầu tiên bạn cần chuẩn bị một cái ghế, đặt 2 bàn tay lên bề mặt ghế hoặc cầu thang sao cho vị trí tay cao hơn chân. Toàn thân tạo thành một đường thẳng, hạ thấp cơ thể cho đến khi ngực chạm vào 2 bàn tay. Giữ nguyên động tác này trong vài giây rồi trở lại tư thế ban đầu. Đây là cách tập làm giảm mỡ bụng rất đơn giản, giúp cơ bụng săn chắc, vòng 2 gợi cảm hơn.

CÁCH TẬP LUYỆN GIẢM MỠ BỤNG – BÀI TẬP SỐ 2
Nằm sấp xuống sàn sao cho toàn thân tựa lên hai cánh tay, duỗi thẳng chân. Cơ thể bạn phải nằm trên một đường thẳng. Giữ thẳng lưng và mông, đồng thời hóp bụng lại. Giữ tư thế này khoảng 15 giây. Sau đó, nghỉ 5 giây bằng cách hạ gối xuống sàn. Bạn nên thực hiện cách tập luyện giảm mỡ bụng này 10 lần như thế để mang lại kết quả cao hơn.

Trên đây là 2 cách tập luyện giảm mỡ bụng, tuy nhiên nhiều người còn e ngại bởi phương pháp này rất mất thời gian, hiệu quả giảm béo bụng mang lại thấp và bạn phải kiên trì trong một thời gian dài mới thấy được hiệu quả.

Bên cạnh đó bạn nên dùng các thực phẩm giảm mỡ bụng (http://suckhoehanhphuc.com/Tin-tuc/Nhung-thuc-pham-giup-giam-mo-bung-an-toan-nhat-ad842.html) để có kết quả tốt!

Chúc các bạn thành công.