PDA

View Full Version : Liệu pháp nào trị sẹo thâm do tai nạn hiệu quả nhất


cucogai12
28-03-2014, 11:21 AM
Chào chuyên mục tham mưu! Mình bị ngã xe nên để lại vết sẹo thâm lớn trên vùng má phải. Mình nghe nói Thẩm mỹ viện Kangnam đang ứng dụng nhiều công nghệ trị sẹo đương đại. Không biết trong trường hợp của mình thì cách nào điều trị sẹo thâm (http://triseo.com.vn/tri-seo-tham-huu-hieu) do tai nạn triệt để? Điều trị có mất nhiều thời kì không? Mong chuyên mục tham mưu giúp! (Phạm Trung – Đại học Mỏ Hà Nội).


>> Cách trị sẹo thâm (http://triseo.com.vn/kham-pha-cach-tri-seo-tham-tren-mat-hieu-qua-hoan-hao) hiệ quả nhất


>> Chữa sẹo thâm trên mặt
(http://triseo.com.vn/bat-mi-cach-tri-seo-tham-tren-mat-voi-gung-tuoi)
Giải đáp

Chào bạn Trung!


Khi bị tai nạn ngã xe nếu có tình trạng da mặt bị mài xuốn đường, sẽ có hiện tượng lớp da bị xây xát và mất lớp bảo vệ da bên ngoài. Khi vùng da này lành sẽ dễ để lại sẹo thâm hoặc màu sắc da không đồng nhất.


Cách nào điều trị sẹo thâm do tai nạn triệt để?


hiện giờ, Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng nhiều công nghệ trị sẹo đương đại, trong đó trị sẹo thâm được bác sĩ, chuyên gia Kangnam vận dụng phương pháp đắp tinh chất Peeling. Đây là công nghệ trị sẹo thâm đáp ứng tiêu chí hiệu quả, an toàn, không xâm lấn, không gây đau rát và không có bất kỳ khó chịu nào trong điều trị.


Tinh chất Peeling có khả năng trị sẹo thâm do tai nạn triệt để. Tinh chất Peeling sẽ tác động vào sâu bên trong lớp da, phá vỡ các tế bào sẹo thâm đã bị tổn thương. Tinh chất Peeling sẽ được đắp lên vùng da bị sẹo thâm trong vòng 7-10 phút để tinh chất ngấm sâu vào bên trong da và thực hiện chườm đá lên vùng da được đắp tinh chất. Sau khi đắp tinh chất Peeling màu thâm của sẹo trên bề mặt da sẽ được tách nhẹ ra khỏi da và mờ dần.


Điều trị có mất nhiều thời kì không?


Trị sẹo thâm bằng tinh chất Peeling tại Kangnam với liệu trình từ 2-4 lần. Trong trường hợp của bạn, tùy thuộc vào mức độ sẹo thâm trên mặt mà bác sĩ sẽ xác định liệu trình điều trị hiệp. Chỉ sau liệu trình điều trị, sẹo thâm sẽ được loại bỏ hoàn toàn.


Bên cạnh đó, Thẩm mỹ viện Kangnam còn ứng dụng công nghệ ánh sáng New E-light để trị sẹo thâm mang lại hiệu quả cao và an toàn với làn da.


Để được thăm khám, tham mưu và xác định công nghệ cũng như liệu trình điều trị hiệp, bạn nên đến trực tiếp Thẩm mỹ viện. Nếu còn vấn đề gì cần được tham mưu, bạn can dự đến tổng đài 1900 6466 để được trả lời chi tiết.


Chúc bạn sớm điều trị được sẹo thâm!


Xem chi tiết tại : Điều trị sẹo thâm do tai nạn (http://triseo.com.vn/cach-nao-dieu-tri-seo-tham-do-tai-nan-nhanh-chong-va-triet-de)