PDA

View Full Version : 5 bí mật giúp giảm cân nhanh chóng


tienphatvn
28-03-2014, 10:16 AM
Bí quyết giảm cân sau sinh an toàn (http://suckhoehanhphuc.com/Tin-tuc/Giam-can-sau-sinh-ac38.html) đơn giản nhất - Hiện nay, nhu cầu giảm cân của mọi người ngày càng cao và luôn muốn tìm cho mình phương pháp giảm cân nhanh chóng, đơn giản mà an toàn nhất. Và để giúp các bạn cách giảm béo hoàn hảo, suckhoehanhphuc đã tiến hành tổng hợp một số cách giảm cân đơn giản để các bạn tham khảo:
http://suckhoehanhphuc.com/UserUpload/Article/611d63ed-8fec-4d04-90d4-55cd97ff55f8.jpg?width=200
Đứng ngồi đúng cách giúp vóc dáng hoàn hảo
Để giúp bạn có vóc dáng thon gọn, cân đối bạn cần tạo thói quen luôn đứng thẳng lưng và dáng ngồi nhất là giới văn phòng cần ngồi ngay ngắn, tránh tình trạng làm cong cột sống và tích tụ mỡ thừa nhiều hơn.

Không để bản thân bị stress
Mọi người đang trong quá trình giảm cân thường có tâm lý nặng nề, áp lực về cân nặng nên thường bị stress. Với tình trạng như vậy sẽ ảnh hưởng rất lớn đến quá trình giảm cân, do đó bạn phải giữ tâm lý thoải mái, tinh thần phấn chấn để luôn sẵn sàng bắt nhịp cùng những hoạt động mới và tránh tình trạng tăng lượng mỡ ở bụng. Có một số bạn dùng đồ ăn thức uống để giảm stress, chính vì vậy bạn đã không kiểm soát được cân nặng của mình.

Yoga vừa giúp tinh thần thoải mái vừa giúp dáng đẹp eo thon
Yoga là một môn thể thao rất lành mạnh và được rất nhiều nghệ sỹ áp dụng. Bộ môn thể thao này giúp cơ thể bạn luôn nhẹ nhàng, khỏe mạnh, dẻo dai, tăng sức đề kháng cho cơ thể. Ngoài ra, yoga còn đốt cháy một lượng lớn calo giúp vóc dáng bạn thon gọn.

Chú ý đến giấc ngủ
Một giấc ngủ sâu ngoài tác dụng hồi phục thể trạng sau ngày dài hoạt động còn là cách giảm cân tự nhiên nhất. Ngoài ra, khi ngủ đủ giấc giúp tinh thần thoải mái, tĩnh táo và còn đốt cháy một lượng lớn calo giúp giảm cân nhanh chóng.

Giảm mỡ bụng
Khi tăng cân, bạn thường có xu hướng tăng lượng mỡ bụng đầu tiên do đó sẽ làm chị em mất tự tin trong giao tiếp. Để giúp giảm mỡ bụng hiệu quả thì tốt nhất bạn nên duy trì chế độ ăn uống với thực đơn giảm cân (http://suckhoehanhphuc.com/Tin-tuc/Thuc-don-giam-can-ac35.html) hợp lí và các bài tập thường xuyên. Do đó, hãy chịu khó áp dụng những bài thể dục giảm cân nhẹ nhàng vừa với sức của bạn và tập đều đặn bạn nhé.

Bên cạnh đó các bạn có thể sử dụng thêm thu6oc1 giảm cân chất lượng (http://suckhoehanhphuc.com/San-pham/Thuoc-Giam-Can-ac2.html) để dễ dàng giảm cân hơn. Lưu ý nên tham khảo ý kiến của chuyên gia bác sỹ nha!