PDA

View Full Version : Thẩm mỹ gọt mặt nội soi


nguoidepphutho23
28-03-2014, 02:40 AM
Theo các chuyên gia, gọt mặt nội soi là phương pháp phối hợp nhiều kỹ thuật khác nhau như gọt xương hàm, thu gọn cằm,.. nhằm tạo dáng khuôn mặt hình chữ V đẹp tự nhiên, hoàn hảo cho mọi khách hàng.
>> gọt mặt nội soi (http://doncamhanquoc.net/tu-a-den-z-ve-phuong-phap-got-mat-noi-soi.html)
>> gọt mặt hàn quốc (http://doncamhanquoc.net/got-mat-han-quoc-dep-hoan-hao.html)
http://img2.news.zing.vn/2013/05/14/n4.jpg
Sở hữu gương mặt thanh tú với sự hài hòa tuyệt đối giữa các bộ phận là mơ ước của bất kì ai tuy nhiên không phải ai ngay khi sinh ra cũng được trời phú cho nét đẹp tự nhiên hoàn hảo ấy. Chính vì thế, nhiều người đã tìm đến các kĩ thuật gọt
1. Gọt mặt nội soi là gì?
Theo các bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật của thẩm mỹ viện Đông Á cho biết “gọt mặt nội soi là phương pháp sử dụng công nghệ nội soi hiện đại can thiệp vào khu vực xương hàm, góc hàm và xương cằm, điều chỉnh và tạo dáng gương mặt hình chữ V thon gọn, hài hòa” . Theo đó, các bác sĩ sẽ tiến hành loại bỏ phần góc hàm bằng kỹ thuật nội soi và di chuyển cằm về vị trí mới phù hợp với khuôn mặt giúp tạo dáng khuôn mặt V hoàn hảo.
2. Trường hợp nào có thể áp dụng phương pháp này?
Gọt mặt nội soi là phương pháp phối hợp nhiều kỹ thuật khác nhau như gọt hàm, thu gọn cằm,… nhằm tạo dáng khuôn mặt hình chữ V thon gọn. Phương pháp này có thể áp dụng cho các trường hợp sau:
- Khuôn mặt vuông, góc cạnh
- Khách hàng có hàm bạnh mà xương hàm lại cụp vào trong.
- Khuôn mặt mập béo
Xem thêm: phau thuat mat trai xoan (http://doncamhanquoc.net/lot-xac-hoan-toan-nho-got-mat-trai-xoan.html)