PDA

View Full Version : Phương pháp giải phẫu thẩm mỹ


nguoidepphutho23
28-03-2014, 01:37 AM
Theo báo cáo của Hội phẫu thuật thẩm mỹ thành phố Hồ Chí Minh, mỗi năm có khoảng 100.000 phụ nữ đi làm đẹp bằng các hình thức giải phẫu thẩm mỹ khác nhau.
>> giai phau tham my (http://thammyviendonga.com/co-nen-giai-phau-tham-my-hay-khong.html)
>> phau thuat tham my (http://thammyviendonga.com/phau-thuat-tham-my)
http://img2.news.zing.vn/2013/05/14/n4.jpg
1. Giải phẫu thẩm mỹ là gì?
Giải phẫu thẩm mỹ là phương pháp phẫu thuật để chỉnh sửa điểm bất thường về thể chất hoặc thay đổi hình dáng của bộ phận nào đó trên cơ thể. Giải phẫu thẩm mỹ lần đầu tiên được sử dụng là để điều trị và phẫu thuật thương tích do chiến tránh cho những người lính trẻ sau chiến tranh thế giới thứ I. Theo thời gian, giải phẫu thẩm mỹ đã được chấp nhận và thậm chí còn được khuyến khích để cải thiện sắc đẹp.
2. Xu hướng giải phẫu thẩm mỹ
Tại Mỹ, mỗi năm có hơn một triệu người nhờ phẫu thuật thẩm mỹ để chỉnh sửa và cải thiện nhan sắc của mình. Còn tại Việt Nam, theo báo cáo của Hội phẫu thuật thẩm mỹ thành phố Hồ Chí Minh, mỗi năm có khoảng 100.000 phụ nữ đi làm đẹp bằng các hình thức giải phẫu thẩm mỹ khác nhau.
Hiện nay, cùng với sự phát triển của ngành thẩm mỹ, giải phẫu thẩm mỹ đã phát triển mạnh mẽ và đạt được những thành tựu đáng kể. Trước đây, nếu không hài lòng về vẻ ngoài, bạn phải đi đến các nước có ngành thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Thái Lan, Hàn Quốc để thực hiện các ca phẫu thuật thẩm mỹ thì hiện nay, bạn hoàn toàn có thể thực hiện ngay các bệnh viện và các thẩm mỹ viện uy tín tại Việt Nam vừa không tốn nhiều tiền của ra nước ngoài, vừa không lo thủ tục visa phức tạp, lại được ở bên gia đình và người thân sau khi thực hiện.
Xem thêm: thẩm mỹ viện uy tín (http://thammyviendonga.com/tieu-chuan-danh-gia-tham-my-vien-uy-tin-o-ha-noi.html)