PDA

View Full Version : Thẩm mỹ nâng gò má


nguoidepphutho23
28-03-2014, 01:28 AM
Một gò má quá cao hay quá thấp đều ảnh hưởng đến vẻ đẹp thẩm mỹ của khuôn mặt và là dấu hiệu không tốt cho nhân duyên theo tướng số phương Đông. Vì thế, nâng hay hạ gò má trở thành nhu cầu làm đẹp mới của chị em, nhằm điều chỉnh cho khuôn mặt xinh đẹp hài hòa.
>> nâng gò má (http://thammyviendonga.com/phau-thuat-nang-ha-go-ma-dep-tu-nhien.html)
>> giam mo bung (http://thammyviendonga.com/giam-mo-bung-hieu-qua-body-laser.html)
http://img2.news.zing.vn/2013/05/14/n4.jpg
Với đội ngũ bác sĩ đầy kinh nghiệm, nhiều năm tu nghiệp tại nước ngoài, cùng trang thiết bị, công nghệ hiện đại, kỹ thuật nâng hạ gò má tại Thẩm mỹ viện Đông Á được thực hiện hết sức nhẹ nhàng và hiệu quả, đảm bảo an toàn và sự hài lòng cho khách hàng.
Có rất nhiều phương pháp làm đầy gò má không cần phẫu thuật như bơm mỡ tự thân, tiêm botox, collagen…tuy nhiên nếu xét về hiệu quả lâu dài, vĩnh viễn, phẫu thuật nâng gò má trở thành giải pháp tối ưu. Nâng gò má là dịch vụ làm đầy, đẩy cao gò má sử dụng phương pháp mổ nội soi, đưa chất liệu độn vào má. Sau khi thực hiện xong, khách hàng sẽ có gò má cao vừa phải, cân xứng, hài hòa với khuôn mặt.
SỰ KHÁC BIỆT VƯỢT TRỘI CỦA KĨ THUẬT NÂNG GÒ MÁ
Đội ngũ bác sĩ uy tín: Các bác sĩ phẫu thuật có uy tín hàng đầu Việt Nam sẽ trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện quy trình nâng gò má theo đúng chuẩn của Bộ Y tế cho khách hàng đảm bảo mang lại hiệu quả thẩm mỹ hoàn hảo.
Đẹp tự nhiên: Gò má sau khi nâng sẽ có độ cao tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt, không vết tích can thiệp dao kéo
Hiệu quả vĩnh viễn: Chất liệu độn đưa vào má không tự tiêu hoặc xê dịch, được bảo hành trọn đời do vậy mang lại hiệu quả vĩnh viễn cho khách hàng.
Xem thêm: nâng ngực (http://thammyviendonga.com/phau-thuat-tham-my/phau-thuat-nang-nguc)