PDA

View Full Version : Độn cằm Hàn Quốc


Anhlh1992
28-03-2014, 01:14 AM
>> Độn cằm ở đâu đẹp (http://doncamhanquoc.net/don-cam-o-dau-dep-va-tu-nhien.html)
>> Độn cằm có an toàn không (http://doncamhanquoc.net/phau-thuat-don-cam-co-an-toan-khong.html) ?

http://media.tinmoi.vn/2010/02/26/Sun_Yiqi_13.jpg

Độn cằm là gì?
Độn cằm hay tạo hình cằm là phương thức khắc phục tình trạng cằm lẹm, ngắn, nhọn, tạo và chỉnh hình cằm đẹp hoàn hảo, cân xứng và hài hòa với khuôn mặt.
Để độn cằm, các bác sĩ sẽ thực hiện theo 2 phương pháp: độn cằm không phẫu thuật bằng mô sinh học tự nhiên hoặc phẫu thuật độn cằm bằng vật liệu nhân tạo hoặc sử dụng chính xương cằm để độn cằm.
Theo các chuyên gia thẩm mỹ, để độn cằm đẹp và tự nhiên như thật phải đảm bảo 3 yếu tố:
- Hình dáng cằm
- Chất liệu độn
- Kinh nghiệm của bác sĩ thực hiện
Hình dáng cằm: Chiếc cằm đẹp phải cân xứng với cấu trúc khuôn mặt, dáng mũi, bờ môi và gò má. Từ mũi, môi trên và cằm phải tạo thành đường thẳng I-line để tạo nên nét hài hòa và tự nhiên như thật. Cằm ngắn, lẹm hay quá dài đều không tạo thành đường thẳng tự nhiên này, nên phẫu thuật độn cằm Hàn Quốc là lựa chọn hoàn hảo hơn cả để khắc phục triệt để tình trạng này.
Chất liệu độn: Để tránh tình trạng di lệch hay đào thải chất độn, miếng độn được sử dụng trong phẫu thuật độn cằm là chất liệu nhân tạo (Artificial Augmentation) được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, hoặc có thể sử dụng chính xương cằm của khách hàng để độn. Cả hai chất liệu này đều đảm bảo độ thân thiện và tương thích cao nên tuyệt đối an toàn với cơ thể.
Bác sĩ thực hiện: Theo đánh giá của bác sĩ Trần Tuấn Anh (bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ thẩm mỹ viện Đông Á, thành viên hiệp hội phẫu thuật tạo hình và thẩm mỹ vùng mặt Hoa Kỳ), tay nghề và kinh nghiệm của bác sĩ thực hiện quyết định 80% sự thành công của mỗi ca phẫu thuật độn cằm. Vì thế, trước khi quyết định độn cằm ở đâu, bạn nên tìm hiểu và lựa chọn đúng địa chỉ làm đẹp để “chọn mặt gửi vàng” cho khuôn mặt của mình.
Bác sĩ tư vấn
THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á
Địa chỉ: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.
Hotline: 1900.6499.

Xem thêm : Phẫu thuật độn cằm (http://doncamhanquoc.net/)