PDA

View Full Version : Tìm hiểu độn cằm vline


Anhlh1992
28-03-2014, 01:08 AM
>> Don cam vline (http://doncamhanquoc.net/phau-thuat-don-cam-han-quoc-dep-tu-nhien.html)
>> Cằm nhọn (http://doncamhanquoc.net/don-cam-nhon-tao-khuon-mat-thanh-tu.html) ?

http://media.tinmoi.vn/2010/02/26/Sun_Yiqi_13.jpg

Sở hữu chiếc cằm thon gọn, hình chữ V đẹp tự nhiên là mong muốn của bất kì ai. Ngày nay, với sự phát triển không ngừng của ngành thẩm mỹ, phẫu thuật độn cằm V line công nghệ Hàn Quốc ra đời, trở thành xu hướng thẩm mỹ toàn diện tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Đây là giải pháp độn cằm mới với nhiều ưu điểm vượt trội, khắc phục triệt để nhược điểm của các kĩ thuật độn cằm cũ, mang đến hiệu quả thẩm mỹ hoàn hảo.

PHẪU THUẬT ĐỘN CẰM V LINE LÀ GÌ?
Phẫu thuật độn cằm V line là kỹ thuật đưa miếng độn vào bên trong qua đường niêm mạc môi, cố định lại tạo dáng cằm đẹp hoàn hảo, cân đối với khuôn mặt. Bác sĩ thực hiện rạch một đường nhỏ bên trong niêm mạc môi dưới, khéo léo đưa chất độn vào dưới xương cằm, cố định rồi khâu chỉ thẩm mỹ đóng kín vết rạch mổ do đó không để lại sẹo, đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất.
Chất liệu độn nhân tạo được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc hoặc sử dụng chính xương cằm của khách hàng. Cả hai chất liệu này đều đảm bảo độ thân thiện, tương thích cao và tuyệt đối an toàn với sức khỏe.
Tại thẩm mỹ viện Đông Á, độn cằm V line được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ phẫu thuật giỏi, nhiều năm kinh nghiệm cùng sự hỗ trợ của trang thiết bị hiện đại, công nghệ làm đẹp tiên tiến, mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.
Bác sĩ tư vấn
THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á
Địa chỉ: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.
Hotline: 1900.6499.

Xem thêm : Don cam (http://doncamhanquoc.net/)