PDA

View Full Version : Tìm hiểu về chi phí độn cằm


Anhlh1992
28-03-2014, 01:04 AM
>> Chi phí độn cằm (http://doncamhanquoc.net/phau-thuat-don-cam-gia-bao-nhieu-tien.html)
>> Thẩm mỹ độn cằm (http://doncamhanquoc.net/cam-nang-tham-my-don-cam-cong-nghe-han-quoc.html) ?

http://media.tinmoi.vn/2010/02/26/Sun_Yiqi_13.jpg
Cằm của em hơi ngắn lại bị lẹm nên em muốn độn cằm cho cằm thon gọn và dài hơn một chút. Nhưng em không biết giá độn cằm là bao nhiêu. Mong bác sĩ tư vấn giúp em. Em xin cảm ơn! (Hoàng Minh Vân, 28 tuổi, Nam Định)

Độn cằm là biện pháp khắc phục mọi khiếm khuyết của cằm như cằm ngắn, lẹm, lệch, tạo và chỉnh hình cằm đẹp hoàn hảo, tự nhiên và cân xứng với khuôn mặt.
Với tình trạng cằm ngắn và lẹm như của bạn, bạn có thể thực hiện độn cằm theo hai phương pháp: phẫu thuật độn cằm và độn cằm không phẫu thuật. Chi phí độn cằm phụ thuộc vào hình thức và chất liệu độn.
Phẫu thuật độn cằm là phương pháp đưa miếng độn qua đường niêm mạc môi dưới xuống dưới xương cằm, cố định lại và khâu chỉ thẩm mỹ. Kỹ thuật này khắc phục triệt để mọi khiếm khuyết của cằm, kết quả thẩm mỹ vĩnh viễn, vết rạch nằm bên trong niêm mạc môi nên hoàn toàn không để lại sẹo hay bất kỳ dấu vết nào trên da. Hiện nay, công nghệ độn cằm Hàn Quốc hiện đã và đang được đông đảo chị em phụ nữ ưa chuộng và lựa chọn. Giá độn cằm Hàn Quốc dao động từ 15 đến 25 triệu đồng, phụ thuộc vào chất liệu độn mà bạn sử dụng.
Độn cằm không phẫu thuật là kỹ thuật cấy ghép mô sinh học Radies vào dưới vùng cằm, tạo và chỉnh hình dáng cằm đẹp tự nhiên và mềm mại như thật. Mô sinh học Radies được đưa vào vùng cằm qua mũi tiêm thẩm mỹ siêu nhỏ nên hoàn toàn không gây đau đớn và không để lại dấu vết sau khi thực hiện. Quá trình độn cằm không phẫu thuật chỉ diễn ra khoảng 5 phút, chi phí độn cằm bao nhiêu tiền phụ thuộc hoàn toàn vào lượng Radies mà bác sĩ cần dùng. Thông thường, chi phí dao động từ 10 đến 20 triệu đồng.
Bác sĩ tư vấn
THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á
Địa chỉ: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.
Hotline: 1900.6499.

Xem thêm : độn cằm (http://doncamhanquoc.net/)