PDA

View Full Version : Da căng mịn hơn nhờ rau,củ,quả


biubeo90
27-03-2014, 11:39 PM
Nhắc đến các loại rau củ quả bạn sẽ yên tâm hơn khi chuẩn bị thực hiện cách xóa nếp nhăn trên mặt. Thật vậy, hoa quả vẫn là nguyên liệu an toàn nhất để sử dụng trong nhiều trường hợp. Đặc biệt là để xóa nếp nhăn trên da mặt, chỉ bằng những rau, củ quả có sẵn hoặc dễ dàng mua được bạn có thể chế biến ngay để làm đẹp mà không hề tốn công sức và tiết kiệm cho bạn tối đa.
Có thể bạn chưa biết:


Mặt nạ làm căng da mặt (http://cangdamat.com/tu-che-mat-na-cang-da-mat-don-gian-va-sieu-re) như thế nào ?


Hay : căng da mặt ở đâu tốt (http://cangdamat.com/cang-da-mat-o-dau-tot-nhat-hien-nay)nhất


Táo xanh, bột nghệ, đu đủ, trứng gà, bơ sẽ là nguyên liệu bạn cần chuẩn bị để bắt đầu xóa nếp nhăn trên da mặt làm đẹp da.


Táo xanh


http://cangdamat.com.vn/wp-content/uploads/Xoa-nep-nhan-tren-da-mat-cuc-nhanh-bang-rau-cu-qua1.jpg


Các nếp nhăn biến mất chỉ với một quả táo mỗi ngày


Một quả táo xanh với một ít mật ong và sữa chua không đường. Bạn cắt táo xanh thành lát nhỏ và mỏng trộn lẫn với một ít cà phê cộng một ít sữa chua rồi đắp trực tiếp lên mặt khoảng 20 phút. Ngay lập tức bạn có thể cảm nhận được sự dễ chịu trên da mặt. Tác dụng xóa nếp nhăn ở ngay trong nước táo, các nếp nhăn biến mất chỉ với một quả táo mỗi ngày.


Bột nghệ với mía


http://cangdamat.com.vn/wp-content/uploads/Xoa-nep-nhan-tren-da-mat-cuc-nhanh-bang-rau-cu-qua2.jpg


Bột nghệ làm căng da mặt hiệu quả (http://cangdamat.com/)



Trong nghệ có chứa nhiều chất chống oxy hóa thực, nước mía chứa lượng đường tự nhiên nhẹ nhàng. Hai nguyên liệu này cộng lại tạo nên một phương thuốc loại bỏ nếp nhăn tuyệt vời. Bạn chỉ cần trộn 10g bột nghệ với khoảng một thìa nước mía rồi bôi lên da mặt có nếp nhăn. Sau đó để khô rồi rửa lại với nước ấm. Ngay sau đó bạn sẽ cảm nhận rõ sự khác biệt từ làn da của mình.