PDA

View Full Version : Cách phân biệt smartphone Sky a830 chính hãng và điện thoại sky A830 hàng dựng


147thaiha
27-03-2014, 04:49 PM
- Điện thoại Sky A830 (S,L,K) là một chiếc smartphone giá rẻ cấu hình khá cao đang được rất nhiều người dùng quan tâm trong phân khúc điện thoại thông minh tầm trung hiện nay tại Việt Nam. Điều này cũng rất dễ hiểu vì smartphone Sky A830 có cấu hình cao, giá rẻ, phù hợp với nhiều người đam mê công nghệ nhưng khả năng tài chính lại bị giới hạn.

- Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại smartphone sky a830 với mức giá cũng rất khác nhau, có khi chênh nhau trên cả triệu đồng, hàng brandnew, hàng likenew cũng có, thậm chí có cả hàng dựng. Là người dùng bình thường khi mua điện thoại sky a830 thì bạn khó mà phân biệt được đâu là điện thoại sky chính hãng xách tay từ hàn quốc, đâu là hàng lướt và đâu là hàng dựng. (vì nhiều người mua muốn mua được máy đẹp nhưng giá lại rẻ, nên nhiều khi người bán không giám nói thật, sợ không bán được hàng, mà thường hàng dựng đẹp lại có giá rẻ hơn hàng nguyên bản.)

Để người dùng có nhiều thông tin hơn, Tiến Cường Mobile xin chia sẻ một số cách để phân biệt dien thoai sky (http://tiencuongmobile.com.vn/sky) thật và hàng dựng.
http://tiencuongmobile.com.vn/image/data/Tin-tuc/sky/sky-a830-hang-chinh-hang-va-hang-dung.jpg
Phân biệt điện thoại sky a830 (http://tiencuongmobile.com.vn/Sky-A830) mới 100% và điện thoại sky a830 dựng
Ở bên trái là điện thoại sky a830 dựng thay màn hình, lắp bị lệch, bên phải là smartphone sky a830 nguyên bản từ Hàn Quốc

Nhận biết điện thoại sky a830 dựng (Fake):
- Vỏ máy của điện thoại Sky A830 dựng (fake)
+ Vỏ máy điện thoại sky a830 dựng thường ọp ẹp, không chồng khít với nhau nếu là vỏ mới
+ Vỏ máy sẽ có dấu hiệu cạy, bẻ thay thế ốc nếu là vỏ cũ
+ Cầm sky a830 lên bóp nhẹ 2 bên hông thấy ọp ẹp
+ Nắp lưng của sky a830 dựng thường không chắc chắn, có dán thêm cả nilon
- Màn hình của sky A830 dựng :
+ Ấn vào màn hình điện thoại sky mà hiện lên sọc sọc.
+ Nhìn chéo vào màn hình trong bóng tối thấy có hở sáng.
+ Màn hình điện thoại sky bị lỗi sáng màu quá, ám màu và ngả sang màu vàng.
+ Màn hình điện thoại sky A830 lắp bị lệch hẳn sang 1 bên, hình bị méo
- Tính năng:
+ Pin yếu, máy nóng, tự dưng sập nguồn
+ Đặc biệt là máy đẹp lại bán giá rất rẻ

Ngoài ra người sử dụng phải kiểm tra thêm cấu hình của sản phẩm bằng cách cài những ứng dụng tại CH Play để kiểm tra thêm cấu hình của điện thoại Sky A830 mình mua có đúng như cấu hình ghi trên máy không :
Đây là một số kinh nghiệm mà tiencuongmobile đã tích lũy được, mong rằng giúp ích cho bạn khi muốn chọn cho mình một chiếc smartphone sky a830 với đúng giá trị của nó.

Hiện smartphone sky a830 phiên bản đặc biệt chính hãng xách tay từ hàn quốc đang được bán ở tiencuongmobile với giá 4.390.000đ. (chúng tôi thường xuyên cập nhật giá tại tiencuongmobile.com.vn - dien thoai gia re (http://tiencuongmobile.vn/) nhất, chất lượng tốt nhất, bảo hành chính hãng chu đáo chuyên nghiệp.)
Máy được Bảo hành: 03 tháng ở 147 Thái hà
bạn cũng có thể mua chú dế sky a830 Với dịch vụmua điện thoại trả góp (http://tiencuongmobile.com.vn/mua-dien-thoai-tra-gop) của Tiencuongmobile.
Nguồn: Cách phân biệt Điện thoại Sky a830 Hàn quốc và điện thoại sky A830 dựng - Tiến Cường Mobile (http://tiencuongmobile.com.vn/cach-phan-biet-dien-thoai-sky-a830-han-quoc-va-dien-thoai-sky-a830-dung-tien-cuong-mobile.html)
--------------------------------------------------------------------------------------
Thông tin liên hệ:
Tiến Cường mobile - Chuyên smartphone giá rẻ (http://tiencuongmobile.com.vn) chính hãng, xách tay, chất lượng tốt nhất, giá luôn rẻ nhất HÀ Nội.
Showroom: 147 Thái hà - Đống Đa - Hà Nội.
Điện thoại: 04.3511.2088
Nhân viên kinh doanh : 0903.29.79.49