PDA

View Full Version : Phòng ngủ trẻ em


csvnam
27-03-2014, 03:03 PM
Phòng ngủ trẻ em (http://phongngutreem.net/phong-ngu-tre-em.htm/31/)cho một ngôi nhà là một nhiệm vụ khó khăn rồi , nhưng nó sẽ trở nên khó khăn hơn khi bạn có con nhỏ. Và chúng tôi hãy thử quay trở lại thơ dại. Khi đó ba mẹ chúng tôi chỉ sắp đặt được một phòng ngủ giản đơn cho các anh chị em. Nhưng hiện tại thì khác , với đời sống đương đại và kinh tế khá giả hơn , Khi đó chúng tôi nghĩ ngay tới việc làm đẹp cho ngôi nhà của chúng tôi. Ngay cả các phòng của con cái cũng được thiết kế đẹp mắt và đúng với lứa tuổi của chúng. Thiết kế với xu hướng đương đại là tạo ra cho trẻ có những giấc ngủ ngon hơn và có nhiều niềm vui hơn khi sở hữu một căn phòng như ý chúng.

http://phongngutreem.net/Data/Upload/images/san-pham/phong-ngu-tre-em/phong-ngu-tre-em-pnt0202.jpeg

Phòng ngủ cho bé gái (http://phongngutreem.net/phong-ngu-cho-be-gai.htm/32/)khi bạn nhận thiết kế phòng ngủ này chúng tôi đã thiết kế sao cho trẻ thật ưa thích với phòng ngủ của mình là chúng tôi đã thành công. Đó cũng có khả năng là một thách thức lớn nhờ vào sự đa dạng của chủ đề và nội thất phòng ngủ của trẻ em hiện nay. Phòng ngủ trẻ em dưới đây công ti chúng tôi thiết kế đã đạt được sự cân bằng toàn hảo của thực tiễn và sáng tạo , phòng trẻ em và phòng người lớn sẽ không mang tính ranh giới và khác biệt quá lớn. Vì thiết kế phòng ngủ này chúng tôi đã thiết kế làm sao để luôn mang tính cân bằng với mọi lứa tuổi kể cả các bậc phụ huynh khi ở cũng không cảm thấy xa cách.

http://phongngutreem.net/Data/Upload/images/san-pham/phong-ngu-tre-em/123.jpg

Phòng ngủ cho bé trai (http://phongngutreem.net/phong-ngu-cho-be-trai.htm/33/) đối với những hộ gia đình có những phòng nhỏ chật dành cho con , cách Xếp đặt nội thất phải hợp lý làm sao để con có không gian sinh hoạt thuận tiện nhất. Với không gian hẹp của căn phòng này các nhà thiết kế của đã Xếp đặt không gian nội thất rất khoa học. Sự phối hợp màu sắc rạng rỡ của giường , thảm , bàn học , giá sách tạo sự nổi bật cho phòng nó biểu lộ một nhạc điệu sôi động giữa các hình khối. Những mảng tường được trang trí một cách nghệ thuật tạo điểm nhấn cho phòng của bé.