PDA

View Full Version : Chăm sóc tóc nhờn hiệu quả


tienphatvn
27-03-2014, 02:35 PM
Tóc nhờn sẽ rất khó để tạo ra những kiểu tóc đẹp (http://suckhoehanhphuc.com/Tin-tuc/Kieu-toc-dep-ac55.html)!
Tóc nhờn chủ yếu là do dầu dư thừa trên da đầu. Tóc nhờn khiến da đầu và tóc bết dính, hoặc cũng có thể làm cho da đầu và chân tóc bết, còn tóc thì rất khô xơ do thiếu nước. Phải làm sao đây?

Rất may, có một vài phương pháp chăm sóc tự nhiên hiệu quả cho mái tóc của bạn! Bạn có thể sử dụng chất làm se da từ tự nhiên để làm sạch dầu thừa trên da đầu, để chân tóc của bạn khỏe mạnh và bóng mượt. Đây sẽ là niền vui lớn đối với những bạn muốn có được nhung kieu toc dep 2014 (http://suckhoehanhphuc.com/Tin-tuc/Kieu-toc-dep-ac55.html).
Sau đây là một vài lời khuyên đơn giản cho bạn:

Lô hội
http://suckhoehanhphuc.com/UserUpload/FCKEditor/image/CHAM%20SOC%20TOC/T2/2(5).jpg
Hãy thử trộn vào dầu gội đầu của bạn một muỗng nước cốt chanh và 1 muỗng Aloe Vera gel (gel lô hội). Kết hợp ba thành phần, và thoa lên trên tóc ẩm. Gội nhẹ nhàng, cuối cùng, xả sạch với nước ấm.

Phấn baby
Chỉ cần rắc một chút phấn bột dành cho em bé vào chân tóc một vài phút. Sau đó chải tóc và gội sạch đầu, phấn rôm hấp thụ dầu dư thừa rất hiệu quả!

Chanh và lòng đỏ trứng
Chanh và lòng đỏ trứng là một giải pháp nhanh chóng khắc phục tóc nhờn. Trộn 5 giọt nước cốt chanh với 2 lòng đỏ trứng, đánh đều cho quyện sánh rồi thoa lên tóc ướt và để trong 10 phút. Cuối cùng, xả sạch với nước ấm.
Chúc các chị em thành công để có được mái tóc đẹp và có thể có kiểu tóc đẹp 2014 (http://suckhoehanhphuc.com/Tin-tuc/Kieu-toc-dep-ac55.html).