PDA

View Full Version : Trị sẹo lồi sau phẫu thuật biếu cổ bằng biện pháp nào triệt để


cucogai12
27-03-2014, 11:47 AM
Trước tôi có đi phẫu thuật biếu cổ, giờ vết mổ để lại sẹo lồi khá to, nhiều khi vết sẹo gây ngứa và rất khó chịu nên tôi muốn trị sẹo sớm, vậy xin hỏi bác sĩ:
- Điều trị sẹo lồi sau phẫu thuật (http://triseo.com.vn/dieu-tri-seo-loi-sau-phau-thuat-bieu-co-bang-phuong-phap-nao-triet-de) biếu cổ bằng phương pháp nào triệt để?
- Có mất nhiều thời gian và chi phí không?
Rất mong bác sĩ giải đáp sớm (Hoàng Dũng – Phú Thọ).

>> Cách chữa sẹo lồi (http://triseo.com.vn/tri-seo-loi-an-toan) hiệu quả


>> Cách chữa sẹo lồi lâu năm (http://triseo.com.vn/cach-nao-tri-seo-loi-lau-nam-khong-can-phau-thuat) triệt để

- Điều trị sẹo lồi sau phẫu thuật biếu cổ bằng phương pháp nào triệt để?

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến sẹo lồi, đặc biệt sẹo lồi rất dễ xuất hiện khi thực hiện phẫu thuật như: bướu cổ, mổ cắt ruột thừa hoặc vết mổ sau khi sinh con… Thông thường khi bị sẹo lồi thường gây ngứa ngáy và có thể gây co kéo làm ảnh hưởng đến chức năng vận động nếu bị sẹo ở những vùng như: môi, cổ, hoặc vùng khớp… Do vết sẹo lồi của anh ở cổ nên những biểu hiện khó chịu hoặc co kéo là rất bình thường nên anh không nên quá lo lắng.

Hiện nay, phương pháp trị sẹo lồi được các chuyên gia, bác sĩ đánh giá cao hiện nay là công nghệ Laser Co2 Fractional – giải pháp trị sẹo an toàn, thân thiện và không phải phẫu thuật. Phương pháp này hoàn toàn có thể điều trị sẹo lồi do phẫu thuật biếu cổ một cách triệt để nhất.

Laser Co2 Fractional sử dụng các bước sóng laser 10.600nm để kích thích sự tăng trưởng của lớp thượng bì thúc đẩy hình thành mô collagen mới. Các bước sóng thích hợp của Laser Co2 Fractional tiếp tục tác động lên vùng da bị sẹo nhằm chỉnh sửa các vết sẹo lồi hiệu quả triệt để.

Laser Co2 Fractional hiện nay được Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng thành công với quy trình điều trị đạt chuẩn an toàn.

- Có mất nhiều thời gian và chi phí không?

Trị sẹo lồi bằng Laser Co2 Fractional tại Kangnam được áp dụng với liệu trình và chi phí như sau:

Liệu trình từ 2-4 lần

Chi phí từ 1-3 triệu/lần điều trị

Tuỳ thuộc vào mức độ sẹo lồi trên cổ của anh mà bác sĩ Thẩm mỹ viện sẽ xác định liệu trình cũng như chi phí điều trị phù hợp và tiết kiệm nhất.

Anh nên đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện để được bác sĩ tư vấn, thăm khám và điều trị sớm. Nếu còn vấn đề gì cần được giải đáp, anh gọi tới tổng đài 1900 6466 để được tư vấn chi tiết.

Chúc anh sớm loại bỏ được sẹo lồi trên cổ!

Xem chi tiết tại : http://triseo.com.vn/