PDA

View Full Version : Nghệ thuật xăm mình


nguoidepphutho23
27-03-2014, 12:56 AM
Xăm mình hiện nay đang trở thành 1 trào lưu mới, giúp các bạn trẻ thể hiện cá tính, phong cách của mình. Ngày càng có nhiều bạn trẻ tìm đến nghệ thuật xăm mình để đánh dấu kỷ niệm của bản thân.
>> nghe thuat xam minh (http://cachxoaxam.vn/kham-pha-nghe-thuat-xam-minh-day-ca-tinh.html)
>> xam nghe thuat (http://cachxoaxam.vn/bo-suu-tap-xam-hinh-nghe-thuat-dep-nhat-2014.html)
http://gioitre.com.vn/data/news/2013/3/22/51/08e49b40186c49fd9a41aa0a480be1b5jpg1363925063.jpg
Xăm nghệ thuật là một hình thức ghi dấu vĩnh viễn bằng mực làm thay đổi sắc tố da để làm đẹp, tạo ấn tượng hoặc những nguyên nhân khác. Xăm ở người là một loại hình nghệ thuật cơ thể. Nghệ thuật xăm mình xuất hiện rộng rãi trên toàn thế giới: người Ainu ở Nhật Bản, người Berber ở Bắc Phi, người Maori ở New Zealand, những bộ lạc ở vùng đào Thái Bình Dương, Châu Mỹ, Châu Âu, Philippin, Campuchia,… Bất chấp những điều cấm kỵ xung quanh việc xăm mình, nghệ thuật này vẫn trở thành một phần phổ biến trên thế giới, giờ đây đã lan truyền mạnh mẽ đến Việt Nam.
Không phải mất quá nhiều thời gian, các hình xăm xuất hiện mang đến vẻ đẹp tươi mới, giúp bạn nổi bật giữa đám đông. Với những hình xăm cá tính, bạn có thể tự tin thể hiện bản thân, nét duyên dáng khi dạo phố. Hình xăm nghệ thuật đẹp giúp bạn thể hiện cá tính khi diện những bộ trang phục để lộ vết xăm, khoe những đường cong trên cơ thể.
Tuy nhiên, theo thời gian khi các hình xăm không còn hợp thời, da bị lão hóa khiến cho mực xăm và vết xăm mờ dần, trông rất xấu cũng là khi bạn nên sử dụng phương pháp xóa xăm. Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ khoa học, việc xóa bỏ xăm trên cơ thể ngày càng trở nên dễ dàng và không còn gặp phải khó khăn nhiều như trước đây. Hiện nay, kỹ thuật xóa xăm tại thẩm mỹ viện Đông Á được các chuyên gia đánh giá rất cao về tính an toàn và hiệu quả.
Xem thêm: xem hinh xam dep (http://cachxoaxam.vn/chiem-nguong-hinh-xam-dep-sieu-hot.html)