PDA

View Full Version : Cách xóa hình xăm hiệu quả


nguoidepphutho23
27-03-2014, 12:46 AM
Em là Tuấn Việt, năm nay 19 tuổi. Do trước kia nhất thời ham vui nên em có xăm 1 hình đôi cánh phía sau lưng. Tuy nhiên, do hiện giờ em đang muốn thi vào trường Học viện kỹ thuật quân sự nên muốn tìm cách xóa xăm. Vậy bác sĩ cho em hỏi làm thế nào để xóa hình xăm ạ?
>> làm thế nào để xóa hình xăm (http://cachxoaxam.vn/lam-the-nao-de-xoa-hinh-xam.html)
>> xóa xăm môi (http://cachxoaxam.vn/phuong-phap-xoa-xam-moi-hieu-qua-nhat-hien-nay.html)
http://gioitre.com.vn/data/news/2013/3/22/51/08e49b40186c49fd9a41aa0a480be1b5jpg1363925063.jpg
Chào Tuấn Việt, rất cám ơn em đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của chúng tôi.
Vì nhiều lý do khác nhau, nhiều người đã chọn cách xăm hình vĩnh viễn trên da để đánh dấu một kỷ niệm khó quên trong đời. Tuy nhiên theo thời gian, những hình xăm sẽ bị mờ đi do da bị lão hóa. Cũng có người vì lý do đặc biệt như em nên muốn tìm cách xóa xăm càng nhanh càng tốt. Vậy làm thế nào để xóa hình xăm?
Em có thể lựa chọn khá nhiều cách xóa hình xăm khác nhau hiện nay như dùng hóa chất, phẫu thuật, lột da… Tại một số thẩm mỹ viện đã sử dụng các phương pháp khác nhau để xóa xăm như dùng một dạng axít lỏng đưa lên vùng xoá, dùng máy đốt điện để đốt, dùng phương pháp chà xát bằng vật nhám, vật nhọn. Kết quả là vùng da xăm bị tổn thương, nhiễm trùng và cuối cùng thay cho các hình xăm là những vết sẹo lồi lõm dị dạng mà màu mực xăm vẫn còn lốm đốm.
Một số mỹ viện pha mực xăm giống như màu da và xăm chồng lên hình xăm cũ. Tuy nhiên thực tế không thể pha mực và xăm tạo màu hoàn toàn giống da của từng người và rồi hình xăm cũng không mất đi mà lại chuyển sang màu mới, các loại mực xăm trộn lẫn với nhau, tạo ra ở vùng xoá xăm những vết màu lốm đốm giống như bị sẹo khách hàng rất khó cho việc xoá xăm bằng laser sau này. Còn có nơi dùng phẫu thuật thẩm mỹ cắt bỏ vùng da, ghép da bằng cách cắt da ở vùng đùi. Phương pháp này không chỉ gây đau đớn cho khách hàng mà còn khiến vùng da bị cắt bỏ lên sẹo rất xấu.
Xem thêm: xóa xăm lông mày (http://cachxoaxam.vn/lam-the-nao-de-xoa-xam-long-may.html)