PDA

View Full Version : Chữa sụp mí bằng cách bấm mí hàn quốc hiện đại


mytam00
27-03-2014, 12:20 AM
Đôi mắt đẹp ắt phải có 2 mí rõ nét, to tròn long lanh, ánh nhìn đầy quyến rũ, mê hoặc. Ở phía đối lập, những người sở hữu mắt sụp mí (http://thammymat.net/chua-sup-mi-bam-sinh-hieu-qua.html) ,một mí thường bị chê là “ti hí mắt lươn”, thậm chí còn bị gán cho tính cách không mấy tốt đẹp như gian xảo, tinh quái...

>>Có nên cắt mí mắt không (http://thammymat.net/co-nen-cat-mi-mat.html)

http://baolamdep.com.vn/wp-content/uploads/2014/02/chua-tri-tan-nhang.jpg
Điều này khiến không ít chị em chẳng may sở hữu đôi mắt “hí” phiền lòng.Với mong muốn che giấu đôi mắt “bé tin hin” đi ngược lại vẻ đẹp truyền thống, các nàng dành không ít thời gian cho việc trang điểm. Những vật dụng không thể thiếu với phái đẹp sở hữu đôi mắt “sợi chỉ” như: miếng dán kích mí, kính giãn tròng, bút kẻ mí… Bên cạnh đó, các thủ thuật như kẻ mắt, chuốt mascara, dán mí giả… cũng là giải pháp hữu hiệu, giúp hô biến mắt một mí thành hai mí to tròn, long lanh.

Giải pháp tối ưu cho nàng một mí
Các mẹo trang điểm kể trên có ưu điểm là mang lại hiệu quả tức thì nhưng chỉ mang tính tạm thời, không bền vững. Bởi chỉ cần gỡ bỏ miếng dán mí, lau lớp phấn kẻ thì đôi mắt một mí sẽ “hiện nguyên hình”. Đó là lý do, nhiều người tìm đến công nghệ bấm mí Hàn Quốc (http://thammymat.net/bam-mi-han-quoc-dep-tu-nhien.html) để sở hữu đôi mắt hai mí vĩnh viễn.
http://2.bp.blogspot.com/-gEfyK6Kd9ok/UsouruE7FGI/AAAAAAAAAG8/nYARDcm0s2A/s1600/Cach-tri-mun-li-ti-nhanh-gon.jpg
Lý giải cho sức hút của công nghệ bấm mí Hàn Quốc, bác sỹ chuyên khoa thẩm mỹ cho biết, công nghệ bấm mí Hàn Quốc thực chất là thủ thuật đơn giản, chỉ cần thực hiện tối đa trong vòng 20 phút nhưng mang lại kết quả vĩnh viễn.
Về cơ bản, bấm mí Hàn Quốc là kỹ thuật tạo sự liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi để khi mở sẽ hình thành nếp mí mới. Để có hai nếp mí cân đối với nhau và hài hòa với khuôn mặt, bác sỹ sẽ tiến hành đo vẽ cung bấm mí phù hợp. Sau đó, bằng dụng cụ chuyên dụng, qua đôi bàn tay khéo léo, bác sỹ sẽ thực hiện liên kết để tạo nếp mí mới. Bấm mí không quá phức tạp, nhưng đòi hỏi sự tinh tế, các thao tác diễn ra nhanh gọn, chính xác nhưng vẫn rất nhẹ nhàng.