PDA

View Full Version : Gọt mặt nội soi đẹp tự nhiên


Anhlh1992
27-03-2014, 12:04 AM
>> Gọt mặt nội soi (http://thammyviendonga.com/got-mat-noi-soi-duoi-goc-nhin-chuyen-gia.html)
>> Gọt mặt Hàn Quốc (http://thammyviendonga.com/got-mat-han-quoc-giai-phap-de-co-khuon-mat-dep-nhu-sao-han.html)

http://c0.f21.img.vnecdn.net/2014/03/18/f10-2947-1395114631.jpg

Trở thành dịch vụ thu hút, được nhiều người chú ý trong khoảng thời gian gần đây, gọt mặt nội soi là phương pháp mang đến cho khách hàng khuôn mặt đẹp thanh tú, hài hòa, đậm chất Á Đông. Để các bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ phẫu thuật gọt mặt, hôm nay, chúng tôi đã có cuộc trao đổi với BS Tuấn Anh – Chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ tại Thẩm mỹ viện Đông Á:
Chào bác sĩ, xin bác sĩ cho biết gọt mặt nội soi là gì?
Gọt mặt nội soi là phương pháp sử dụng công nghệ nội soi hiện đại có sự can thiệp ở khu vực xương hàm, góc hàm và xương cằm. Theo đó, các bác sĩ sẽ tiến hành các thao tác cắt chỉnh cằm, tạo dáng khuôn mặt hình chữ V. Công nghệ nội soi cho phép các bác sĩ quan sát chính xác nhất phần góc cạnh, xương hàm để điều chỉnh vị trí mặt cân đối.
Vậy gọt mặt nội soi khác gì so với các phương pháp gọt mặt thông thường?
Các phương pháp gọt mặt thông thường mang đến kết quả thẩm mỹ không cao, các bác sĩ tiến hành điều chỉnh dáng mặt thường bị lệch. Quá trình sử dụng dao kéo hạn chế mọi tổn thương cho khách hàng, tiết kiệm tối đa thời gian nghỉ dưỡng.
Rất nhiều người thường sợ sau khi gọt mặt sẽ để lại sẹo, nhìn không được đẹp. Vậy gọt mặt nội soi có để lại sẹo không?
Kỹ thuật gọt mặt nội soi tạo đường mổ ở trong miệng nên không để lại sẹo, không ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ bên ngoài.

Xem thêm : Gọt mặt (http://thammyviendonga.com/got-mat-v-line-cong-nghe-han-quoc.html)

mXuoducm424
27-03-2014, 11:27 AM
Phim Siêu Nhân Khủng Long Phần 1- Mighty Morphin Power Rangers SS1 là phiên bản siêu nhân đầu tiên trong loạt các series phim Power Rangers của hãng phim Saban thực hiện,Bộ phim dựa trên bộ phim Super Sentai thứ 16 của Nước Nhật Bản Kyōryū Sentai Zyuranger.

Bộ phim nói từ việc 1 nhóm các nhà du hành vũ trụ đã vô tình giải cứu cho một mụ phù thủy Rita và đồng bọn của mình sau 10.000 năm bị nhốt và phong ấn,Rồi từ đó, mụ Rita đã lên kế hoạch để chiếm đoạt Trái Đất.Trước tình cảnh đầy nguy hiểm như thế này, Zordon đã cùng với trợ lý của mình là anh chàng robot Alpha 5 đã lựa chọn ra 5 thiếu niên trong thành phố Angel Grove để đưa cho họ sức mạnh siêu nhân.

Và với tư cách và trách nhiệm là những Power Rangers,các anh hùng trẻ tuổi đã chiến đấu hết sức mình để chống lại cái ác và bảo vệ trái đất.
>>>>http://lytaphim.com/sieu-nhan-khung-long-phan-1-mighty-morphin-power-rangers-ss1.html

Phim Siêu Nhân Tia Chớp – Power Ranger Lightspeed Rescue 2001: Hàng nghìn năm trước đây, Bốn con quỷ đã bị phong ấn trong một hầm mộ bởi một thầy phù thủy.

Một nhóm người du lịch vô tình đã mở phong ấn, giải thoát cho 4 con quỷ này. Bọn chúng dưới sự dẫn dắt bởi Diabolico đã trở về tòa lâu đài sau nghìn năm , tiếp tục gây sóng gió cho cuộc sống con người .

Bên cạnh đó , một thành phố của Mỹ được biết đến với cái tên Vịnh thủy thủ với sự bảo vệ của tổ chức cứu hộ Lightspeed đã lên một kế hoạch khẩn cấp triệu tập 5 người và dùng công nghệ của tổ chức biến họ thành những chiến binh có đủ sức chống lại Diabolico với âm mưu thống trị thế giới loài người . 5 người được chọn được gọi bằng cái tên “Đội cứu hộ tia chớp” .
>>>>http://lytaphim.com/sieu-nhan-tia-chop-power-ranger-lightspeed-rescue-2001.html