PDA

View Full Version : Thẩm mỹ giảm béo bụng


nguoidepphutho23
26-03-2014, 11:24 PM
Một thân hình cân đối, khỏe mạnh là niềm mơ ước của nhiều chị em phụ nữ. Vì vậy, khi bị thừa cân, béo bụng, nhiều người đã vội áp dụng những phương pháp giảm cân tại nhà hay chỉ dẫn thiếu hiểu biết để giảm béo, khiến sức khỏe ngày càng suy yếu.
>> giảm béo bụng (http://thammyviendonga.com/giam-beo-bung-an-toan-ultra-slimming.html)
>> phẫu thuật tầng sinh môn (http://thammyviendonga.com/phau-thuat-tham-my-tang-sinh-mon.html)
http://gioitre.com.vn/data/news/2013/3/22/51/08e49b40186c49fd9a41aa0a480be1b5jpg1363925063.jpg
Không cần mất nhiều thời gian tập thể dục, không cần phải ăn kiêng hay phẫu thuật hút mỡ, chỉ với phương pháp giảm mỡ bụng không phẫu thuật Ultra slimming bạn sẽ nhanh chóng sở hữu vòng eo thon gọn, săn chắc. Ultra slimming là công nghệ giảm béo của Mỹ, được Tổ chức FDA và CE Tiêu chuẩn châu Âu chứng nhận về độ an toàn và tính hiệu quả.
GIẢM BÉO BỤNG TRIỆT ĐỂ CÔNG NGHỆ ULTRA SLIMMING
Ultra Slimming hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội, hơn hẳn các công nghệ giảm cân thông thường khác nên đem lại hiệu quả cao, đồng thời giúp làn da sau điều trị trở nên săn chắc, căng mịn hơn. Ultra slimming là sự kết hợp tuyệt vời của 3 công nghệ: V8-Shape, sóng hồng ngoại và sóng RF mang lại tác dụng giảm béo hoàn hảo nhất và an toàn nhất
Sóng V8-Shape: Công nghệ V8-Shape sẽ tạo áp lực chân không, sản sinh nhiệt năng đánh thẳng vào các mô mỡ xơ cứng tận đáy hạ bì, xoay chuyển, làm đứt gãy các mô mơ cứng đầu nhất.
Sóng hồng ngoại: Tần số 5 triệu rung động/giây hóa lỏng mỡ, rồi đào thải hoàn toàn ra ngoài qua hệ bài tiết tự nhiên của cơ thể một cách nhẹ nhàng nhất.
Sóng RF: Hỗ trợ việc tái tạo collagen, giúp da sáng mịn, đồng màu, trẻ hóa và săn chắc da vùng điều trị.
Xem thêm: giảm mỡ bụng (http://thammyviendonga.com/giam-mo-bung-hieu-qua-body-laser.html)