PDA

View Full Version : Gọt mặt ở đâu tốt


Anhlh1992
26-03-2014, 11:19 PM
>> Got mat tham my (http://doncamhanquoc.net/dia-chi-phau-thuat-tham-my-got-mat-uy-tin-tai-ha-noi.html)
>> Giá gọt mặt (http://doncamhanquoc.net/got-mat-gia-bao-nhieu.html)

http://c0.f21.img.vnecdn.net/2014/03/18/f10-2947-1395114631.jpg
1. Địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt uy tín trên Webtretho.com
Là một website lớn, có số lượng thành viên khủng nhất nhì hiện nay, webtretho.com là địa chỉ được chị em ghé thăm thường xuyên nhất. Tại đây mọi vấn đề được trao đổi, bàn luận hết sức sôi nổi, trong đó phẫu thuật gọt mặt V line cũng là chủ đề được các thành viên theo dõi sát sao.
Địa chỉ facebook Song Ngư Xinh Đẹp chia sẻ “Theo quan điểm của cá nhân mình thì một địa chỉ làm đẹp uy tín cần đáp ứng các tiêu chí như: có giấy phép hoạt động, cơ sở hạ tầng hiện đại, công nghệ làm đẹp tiên tiến, bác sĩ giỏi, có tên tuổi và phong cách phục vụ chuyên nghiệp”.
Ngay sau khi update ý kiến trên đã nhận được sự đồng thuận của hầu hết các thành viên trong diễn đàn. Theo đó, chị em thường lựa chọn thực hiện gọt mặt tại các trung tâm lớn, được nhiều báo đài biết đến, có bác sĩ nước ngoài hoặc các bác sĩ có tên tuổi tại Việt Nam. Thẩm mỹ viện Đông Á, Hàn Quốc , Hương Giang,… là những cái tên được nhắc đến nhiều nhất.
2. Phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt ở đâu uy tín trên diendanthammy.com
Hiện nay, diendanthammy.com được coi là website lớn nhất – cộng đồng phái đẹp tại Việt Nam, nơi chia sẻ bí quyết, kinh nghiệm làm đẹp hết sức phong phú, đa dạng. Gọt mặt thẩm mỹ là topic thu hút được sự chú ý của các thành viên với nhiều ý kiến, quan điểm khác nhau.
Nickname Hoahongxanh-tbnv cho biết “Tôi cho rằng bác sĩ là cốt lõi tạo nên uy tín, thương hiệu của một địa chỉ làm đẹp. Vì thế, tôi sẽ lựa chọn thẩm mỹ viện có các bác sĩ nước ngoài trực tiếp phẫu thuật để gọt mặt”.
Cùng chung quan điểm trên, địa chỉ thaonguyenxanh-chualon@yahoo.com chia sẻ “Tôi đã từng sử dụng dịch vụ gọt hàm tạo mặt V line tại thẩm mỹ viện Đông Á. Đây là thẩm mỹ viện to và sang trọng nhất mà tôi từng biết. Tôi được bác sĩ Tuấn Anh cùng nhiều bác sĩ nước ngoài khác tư vấn, phẫu thuật nên không hề cảm thấy lo lằng gì. Kết quả thật sự khiến tôi bất ngờ. Các bạn thử đến xem sao nhé!”.
Theo khảo sát tại đây, những cái tên được chị em tin tưởng, lựa chọn nhiều nhất là thẩm mỹ viện Đông Á, thẩm mỹ viện quốc tế Bally, Hàn Quốc,… Chúc bạn sớm lựa chọn địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt uy tín để có kết quả thẩm mỹ như mong muốn.
Xem thêm : Gọt mặt (http://doncamhanquoc.net/got-mat-vline-dep-tu-nhien.html)