PDA

View Full Version : Triệt lông vĩnh viễn có hại không


tungnc273
26-03-2014, 10:42 PM
Mỗi người sẽ có cách triệt lông mặt vĩnh viễn ('http://trietlonghieuqua.net/triet-long-vung-mat-vinh-vien-bang-diode-laser.html') riêng cho mình và tất nhiên hiệu quả đem lại cũng khác nhau. Bên cạnh một số người hài lòng với cách tẩy lông mà mình đã lựa chọn nhưng chắc chắn cũng sẽ có người chưa hài lòng và thậm chí là thất vọng với cách tẩy lông mà mình đã áp dụng.
http://dichvuthammy.vn/wp-content/uploads/2014/02/phau-thuat-cat-mi-mat-223x300.jpg

Trong những cách cách tẩy lông ('http://trietlonghieuqua.net/dich-vu-triet-long') mặt hiện nay thì cách tẩy lông mặt tự nhiên được rất nhiều người lựa chọn bởi đa phần họ đều cho rằng, tẩy lông bằng cách đó an toàn mà lại không ảnh hưởng đến da. Tuy nhiên, đó có phải là cách tẩy lông mặt hiệu quả không thì lại là vấn đề mà nhiều người quan tâm?
Theo đánh giá của các chuyên gia da liễu, các sản phẩm tự nhiên không thể triệt lông tận gốc mà chỉ có thể hạn chế lông và sau một thời gian lông còn mọc lại vì các sản phẩm tự nhiên không thể loại bỏ tận gốc các nang lông từ bên trong. Cũng theo các chuyên gia, cách tẩy lông mặt hiệu quả nhất hiện nay là triệt lông bằng công nghệ Diode Laser. Đây là công nghệ triệt lông với chùm sáng hội tụ có khả năng đi sâu vào tận gốc các nang lông, giúp đánh bật các sợi lông cứng đầu nhất; đồng thời, sau liệu trình triệt lông, bạn sẽ có làn da sáng đẹp, mịn màng hơn. Tại Thẩm mỹ viện Đông Á, công nghệ này đã được các chuyên gia áp dụng vào triệt lông hiệu quả cho khách hàng.

http://baolamdep.com.vn/wp-content/uploads/2014/02/bam-mi-han-quoc5.jpg
Triệt lông vĩnh viễn có hại không ('http://trietlonghieuqua.net/triet-long-vinh-vien-co-hai-khong.html')
Như vậy, không có cách tẩy lông mặt tự nhiên hiệu quả nhất nên để loại bỏ lông mặt một cách an toàn, hiệu quả và triệt để nhất, bạn nên triệt lông bằng công nghệ Diode laser