PDA

View Full Version : Cách điều trị vết thâm mụn


Anhlh1992
26-03-2014, 06:18 PM
>> Cach dieu tri vet tham (http://trivettham.vn/cach-dieu-tri-vet-tham-sau-mun-hieu-qua-nhat-hien-nay.html)
>>Thuốc trị vết thâm (http://trivettham.vn/2-bai-thuoc-tri-vet-tham-do-mun-don-gian-tu-thien-nhien.html)

http://c0.f21.img.vnecdn.net/2014/03/18/f10-2947-1395114631.jpg

Nỗi ám ảnh mang tên vết thâm mụn
Vết thâm mụn là dấu tích để lại trên da khi cấu trúc da đã bị tổn thương, gây ra các ổ ép xe và để lại vết thâm trên bề mặt da. Vết thâm mụn không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn gây nguy hại đến làn da. Các tế bào thâm đen ăn sâu trong biểu bì da gây hoại tử tế bào, trầy xước bề mặt da, để lại sẹo lồi lõm vĩnh viễn và thúc đẩy quá trình lão hóa diễn ra nhanh hơn.
Cách điều trị vết thâm sau mụn hiệu quả
Vết thâm sau mụn rất khó bay đi, hoặc nếu bay đi cũng sẽ để lại sẹo lồi lõm trên da. Các cách trị vết thâmthông thường như bôi kem, đắp mặt nạ dưỡng da không thể xóa bỏ hoàn toàn biểu bì thâm đen, ngược lại có thể đẩy tế bào thâm vào sâu trong cấu trúc da hơn.
Các chuyên gia điều trị da kiểm định và khẳng định cách điều trị vết thâm sau mụn hiệu quả nhất hiện nay là trị thâm bằng công nghệ Peeling thế hệ mới của Hoa Kỳ.
Công nghệ Peeling có sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh chất I Peel và ánh sáng Led cho kết quả trị thâm mụnvượt trội. I Peel là tinh chất cô đặc hoàn toàn từ các dưỡng chất thiên nhiên, thẩm thấu sâu trong cấu trúc da, bóc tách và phân hủy biểu bì thâm đen trên bề mặt da, ức chế sự phát triển của các hắc sắc tố gây thâm đen sâu trong lớp trung bì, hạ bì da.
Xem thêm : Trị vết thâm (http://trivettham.vn)