PDA

View Full Version : Làm má lúm đồng tiền không phẫu thuật chi phí bao nhiêu?


cucogai12
26-03-2014, 04:22 PM
Em là Minh Hạnh, năm nay em 28 tuổi. Hiện em đang làm tiếp viên hàng không. Em được bạn bè giới thiệu đến dịch vụ tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Tuy nhiên, em có chút thắc mắc là dịch vụ làm má lúm đồng tiền (http://malumdongtien.com/lam-ma-lum-dong-tien-dep-duyen-dang-trong-tich-tac) tại thẩm mỹ viện mình giá bao nhiêu vậy ạ? Và sau khi tạo má lúm đồng tiền thì da mặt có bị sẹo không thưa bác sĩ? Em xin cảm ơn!

Một khuôn mặt xinh xắn sẽ thêm duyên và tươi tắn hơn với má lúm đồng tiền. Cũng bởi vậy mà hiện nay, nhiều bạn trẻ đã chọn cách làm đẹp này để tạo thêm điểm nhấn cho khuôn mặt của mình. Với kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền (http://malumdongtien.com/tao-ma-lum-dong-tien) không phẫu thuật đơn giản và hiệu quả tại Thẩm mỹ viện Kangnam sẽ giúp bạn nhanh chóng biến ước mơ của mình thành hiện thực khi có đôi má lúm đẹp tự nhiên, duy trì lâu dài mà không làm da nhăn nheo hay để lại sẹo.


Vậy làm má lúm đồng tiền giá bao nhiêu? Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, chi phí tạo má lúm đồng tiền là 5 triệu đồng/bên.


Sau khi gây tê, bác sĩ dựa vào mô phỏng quá trình hình thành má lúm tự nhiên mà tạo một lỗ nhỏ bên trong niêm mạc má của bạn tại vị trí đã được đánh dấu. Tiếp theo với một mũi khâu nhỏ bằng chỉ tự tiêu đính cơ và mặt dưới da nơi vị trí má lúm để khi cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong hình thành vệt lõm từ đó má lúm sẽ được tạo nên.


Do không cắt khâu nên hoàn toàn không để lại sẹo, hơn nữa quá trình thực hiện chỉ kéo dài từ 15 đến 20 phút nên không đau, không khó chịu hay tốn thời gian nghỉ dưỡng và không cần chế độ chăm sóc đặc biệt nào. Chỉ trong thời gian ngắn, bạn đã có thể sở hữu được chiếc má lúm đồng tiền như ý.


Phương pháp làm má lúm đồng tiền không phẫu thuật tại Thẩm mỹ viện Kangnam hiện nay đang là lựa chọn hàng đầu cho mọi chị em phu nữ. Khi đến với Thẩm mỹ viện Kangnam, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm không chỉ về kết quả có được mà sẽ được trải nghiệm với chế độ chăm sóc, phục vụ mang tầm đẳng cấp quốc tế.


Nếu còn vấn đề gì thắc mắc, bạn có thể đến trực tiếp tại Thẩm mỹ viện Kangnam để được bác sỹ khám và tư vấn cụ thể. Để biết thêm thông tin hoặc đặt lịch tư vấn trực tiếp mời bạn gọi đến Tổng đài: 19006466 để đặt lịch hẹn trước.


Chúc bạn sớm sở hữu lúm đồng tiền như mong muốn!

Xem chi tiết tại : Làm má lúm đồng tiền giá bao nhiêu (http://malumdongtien.com/lam-ma-lum-dong-tien-khong-phau-thuat-gia-bao-nhieu)