PDA

View Full Version : Trị nám vĩnh viễn bằng công nghệ vượt trội laser Toning


anhduynh123
26-03-2014, 01:47 PM
Công nghệ đặc trị nám da Laser Toning ra đời là một bước đột phá lớn trong Thẩm mỹ. Đây là công nghệ trị nám da (http://trinam.org/) vĩnh viễn hàng đầu Châu Âu được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá rất cao về tính hiệu quả, an toàn mà công nghệ này mang lại.


>> Cách trị nám hiệu quả nhất (http://trinam.org/laser-toning-co-phai-la-cach-tri-nam-da-hieu-qua-nhat-hien-nay)


>> Phương pháp chữa bệnh nám da (http://trinam.org/chua-benh-nam-da-bang-phuong-phap-nao-khoa-hoc-nhat)



Nám da là bệnh lý ngoài da rất khó chữa trị. Vị trí nám thường xuất hiện chủ yếu ở gò má, trán, xung quanh mắt….với biểu hiện là những mảng da không đồng màu có mầu nâu, đậm màu hơn so với vùng da xung quanh. Nguyên nhân gây nám liên quan nhiều tới yếu tố nội tiết, tia tử ngoại, lạm dụng mỹ phẩm….



http://trinam.org/wp-content/uploads/2014/03/Tri-nam-da13.jpg



Nám luôn là nỗi ám ảnh đáng sợ đối với chị em phụ nữ


Các phương pháp điều trị nám da truyền thống trước đây thường khá tốn kém, không mang lại hiệu quả tối ưu do chưa loại bỏ được tận gốc chân nám nằm sâu bên trong. Ngày nay, việc lựa chọn giải pháp công nghệ cao vào điều trị thẩm mỹ da đã và đang trở thành xu hướng mang tính toàn cầu. Và laser Toning – Công nghệ trị nám đỉnh cao đang trở thành lựa chọn hàng đầu của hàng triệu khách hàng trên thế giới. Laser Toning áp dụng hiệu quả trong điều trị nám sâu, nám hỗn hợp – những loại nám mà hầu hết các phương pháp thông thường đều thất bại. Hiện công nghệ trị nám da vĩnh viễn này đang phát triển rất mạnh mẽ tại một số quốc gia trên thế giới như Anh, Pháp, Nhật, Mỹ,…, trong đó có Việt Nam.


- Loại bỏ triệt để tới 80-95% lượng nám sâu trên da chỉ sau liệu trình điều trị ngắn


- Trị nám da vĩnh viễn, dứt điểm, ngăn ngừa sự tái phát trở lại.


- Làn da trở nên săn chắc, trắng mịn, đồng màu


- Không gây tổn thương, không để lại sẹo


Tại Việt Nam, thẩm mỹ viện Kangnam là đơn vị đầu tiên tiếp nhận chuyển giao công nghệ Laser Toning từ các chuyên gia hàng đầu và ứng dụng rất thành công mang lại kết quả tối ưu cho mọi khách hàng.


Nếu bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về công nghệ hiện đại này, hãy liên hệ tới tổng đài 19006466 của thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn miễn phí. Hoặc bạn có thể để lại thông tin theo form mẫu bên dưới, thẩm mỹ viện Kangnam sẽ liên hệ ngay trong thời gian sớm nhất.

Xem chi tiết tại : Trị nám da vĩnh viễn (http://trinam.org/tri-nam-da-vinh-vien-bang-cong-nghe-dinh-cao-laser-toning)