PDA

View Full Version : Cách giảm béo nhanh nhất không phẫu thuật


thuhangs2
26-03-2014, 10:36 AM
Ngày nay với sự phát triển của xã hội hiện đại, chế độ dinh dưỡng đầy đủ, không có thời gian để vận động hay tập thể dục thể thao khiến tình trạng thừa cân ngày càng gia tăng.
Thừa cân, béo phì không những không những khiến vẻ đẹp bề ngoài bị cân nặng làm xấu đi, mà sức khỏe của những người mắc phải tình trạng thừa cân, béo phì cũng bị ảnh hưởng bởi nhiều hệ quả do thừa cân mang lại. Họ mải mê đi tìm các cách giảm béo hiệu quả, để mau chóng lấy lại dáng vẻ như mong muốn.
Có rất nhiều cách làm giảm béo mà bất cứ ai cũng có thể tìm kiếm được trên mạng, truyền thông hay trên báo…từ những cách giảm béo đơn giản nhất đến những cách giảm béo phức tạp nhất.

Tuy nhiên không phải các cách giảm béo nhanh nhất được đưa ra đó đều là phương pháp giúp giảm béo nhanh và hiệu quả. Những phương pháp từ tự nhiên được đánh giá là đơn giản và dễ thực hiện. Tuy nhiên, những phương pháp này không phải là cách giảm béo nhanh và hiệu quả. Để thực hiện những phương pháp giảm béo này, người thực hiện cần phải kiên trì trong một thời gian dài mới mong thấy được kết quả.

ĐÂU LÀ CÁCH GIẢM BÉO HIỆU QUẢ NHẤT?

Trong các cách giảm béo hiện nay, công nghệ hiện đại Body Laser được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu trên thế giới đánh giá là cách giảm béo hiệu quả (http://cachgiambeo.com.vn/cach-giam-beo-nhanh-nhat-khong-phau-thuat.html), mang đến cho bạn thân hình thon gọn, cân đối.

Cách giảm béo nhanh chóng bằng công nghệ hiện đại Body Laser được thực hiện theo đúng quy trình chuẩn của Bộ Y Tế ban hành.

Sau khi thăm khám và tư vấn cho khách hàng, bác sĩ sẽ khoanh vùng có lượng mỡ dư thừa nhiều để tiến hành điều trị. Tiếp theo sẽ sử dụng sóng siêu âm với tần số phù hợp để làm đứt gãy liên kết của các tế bào mỡ, giúp hóa lỏng lượng mỡ dư thừa dưới da rồi sử dụng thiết bị nội soi chuyên dụng siêu nhỏ để tiến hành đưa hết những tế bào mỡ dư thừa ra khỏi cơ thể, giúp hạn chế tối đa tình trạng mỡ sẽ tập trung trở lại dạng ban đầu.
http://cachgiambeo.com.vn/wp-content/uploads/2013/11/giam-beo-bang-Perfect-Body-1.jpg
Giảm béo bằng công nghệ body laser
Cách giảm béo nhanh và hiệu quả bằng công nghệ Body Laser còn có ưu điểm nổi bật là sau khi đưa hết lượng mỡ dư thừa ra khỏi cơ thể sẽ tiến hành điều chỉnh bước sóng phù hợp để tiến hành sắp xếp lại collagen dưới da, giúp làn da trở nên săn chắc, mịn màng hơn.

Bên cạnh là một phương pháp giảm béo hiệu quả, giúp giảm 95% lượng mỡ dư thừa, công nghệ Body Laser đảm bảo các tiêu chí như: an toàn tuyệt đối, không đau đớn, không mất thời gian nghỉ dưỡng, giảm mỡ thừa vĩnh viễn trong 1 lần duy nhất,…

Với những ưu điểm nổi bật trên, phương pháp giảm béo bằng công nghệ Body Laser được các chuyên gia đánh giá là cách giảm béo tốt nhất hiện nay. Bạn cũng có thể sử dụng phương pháp này để giảm mỡ 1 số vùng xác định như giảm mỡ bụng nhanh hay giảm béo đùi…..

Tại Việt Nam, cách giảm béo hiệu quả nhất bằng công nghệ Body Laser đã được các bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Đông Á tiếp nhận chuyển giao công nghệ thành công, trở thành phương pháp giảm béo nhanh nhất hiện nay và tuyệt đối an toàn.

Xem thêm: cách giảm béo bụng (http://cachgiambeo.com.vn/giam-mo-bung-nhanh-chong-an-toan-tuyet-doi-voi-perfect-body.html) , cách giảm mỡ bụng nhanh nhất (http://cachgiambeo.com.vn/giam-mo-bung-nhanh-chong-an-toan-tuyet-doi-voi-perfect-body.html)

Thẩm mỹ viện Đông Á – Đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ Body Laser hiện đại vào giảm béo hiệu quả.

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

Địa chỉ: 212 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội Tel: 0466.51.44.66

Tư vấn & CSKH (24/7): 0968.77.88.66 /0962.77.88.66

Hotline: 1900.6498