PDA

View Full Version : Giảm cân hiệu quả với bí đao


99daila9
26-03-2014, 09:00 AM
tuyển trạch thực phẩm rất quan yếu trong quá trình giảm cân. Để giảm cân hiệu quả , sở hữu dáng vóc thon gọn , đừng quên bí đao nhé!
Giảm cân hiệu quả với bí đao
Giảm cân (http://viengiambeo.com/)
1. Canh bí đao nấu thịt

Canh bí đao nấu thịt - Bí quyết giảm cân hiệu quả!
- Nguyên liệu: 300g thịt nạc , 1trái bí đao nhỏ , tiêu , bột ngọt , muối , nước mắm , hành tây , rau mùi.
- Cách thực hiện:
bí đao đem gọt vỏ xanh , rửa sạch , bổ quả bí làm 4 , cắt miếng vừa ăn.
Thịt nạc đem băm chung với một ít gốc hành tây , cho chút hạt tiêu , bột ngọt muối vào băm nhuyễn.
hành tây , rau mùi rửa sạch , đem cắt nhuyễn.
Giảm béo (http://viengiambeo.com/)
Thịt nạc bằm xong đem vò thành viên tròn.
Lấy một lít nước lã bỏ vào nồi đem đun sôi , sau đó cho thịt bằm đã vò viên vào , sau khi thịt chín thì nêm muối vào , sau đó cho bí đao vào nấu một lúc khi nào thấy bí đổi màu thành màu trong là được. Nêm lại gia vị cho vừa ăn.
Múc canh ra tô thì cho hành tây , rau mùi lên trên.
Món canh bí đao này có xác xuất dùng nóng với cơm rất ngon , giúp bạn Vừa miệng và hạn chế việc bạn ăn nhiều cơm , giúp bạn giảm cân nhanh.
2. Nộm bí đao

Thuốc giản cân (http://viengiambeo.com/)
Nộm bí đao - Bí quyết giảm cân hiệu quả!
- Nguyên liệu: bí đao 1 quả nhỏ , cà rốt 2 củ , 2 quả chanh , lạc , vừng , gừng ½ củ nhỏ , ớt , đủ các loại húng láng , đường , súp , muối.
- Cách thực hiện:
bí đao , cà rốt đem gọt vỏ , rửa sạch , gừng cạo vỏ thái sợi , sau đó ngâm với nước cho bớt hăng. Bí đao , cà rốt đem nào thành sợi dài. Vừng , lạc đem răng chín , lạc bỏ vỏ , đập dập. Húng láng đem rửa sạch để ráo , sau đó thái vừa ăn.
Cho cà rốt , bí đao vào một cái thố lớn , sau đó trộn đều bí đao với cà rốt bằng 1 thìa muối. Sau khi trộn đều xong đem bóp qua rồi đem rửa sạch lại với nước đun sôi để nguội , lần chót vắt khô. Tiếp đến cho gừng tái chỉ và 3 thìa nước cốt chanh vào. Cho thêm 2 thìa đường , 1 thìa súp. Sau thời gian ấy trộn đều , nêm gia vị cho vừa ăn.
Rắc húng láng đã thái lên trên rồi trộn đều , thêm ít vừng lạc rang giã dập. Cho ít ớt đã thái vào trộn đều , tùy thuộc vào khẩu vị của mình mà bạn nên bỏ ớt hay không. Lần cuối gắp nộm bày ra đĩa rồi trang hoàng thêm lạc , vừng , ớt húng láng lên trên cho đẹp mắt.
Thuốc giảm béo (http://viengiambeo.com/)
Với một số món ăn ngon từ bí đao , có xác xuất giúp bạn giảm cân hiệu quả song không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro cho sức khỏe. Đây là những món ăn giản đơn , dễ thực hành mà bạn có xác xuất thực hành để trợ giúp việc giảm cân của mình.