PDA

View Full Version : Tắm trắng hiệu quả


nguoidepphutho23
26-03-2014, 12:29 AM
Ngày nay, chị em phụ nữ ưa chuộng tắm trắng bằng các nguyên liệu thiên nhiên, đảm bảo dưỡng trắng an toàn, tránh ung thư, bong tróc hay kích ứng da.
>> tam trang da (http://thammyviendonga.com/tam-trang-toan-than-bang-sua-non-va-bun-khoang.html)
>> cách trắng da nhanh nhất (http://thammyviendonga.com/cach-lam-trang-da-nhanh-nhat-hien-nay.html)
http://img1.ngoisao.vn/news/2011/2/18/17/Shin-Se-Kyung-9x-xinh-dep-nhat-lang-giai-tri-Han-0.jpg
TẮM TRẮNG TỪ SỮA NON VÀ BÙN KHOÁNG
Phương pháp tắm trắng tự nhiên từ 100% sữa non và bùn khoáng tại thẩm mỹ viện Đông Á đã được kiểm nghiệm, chứng nhận hiệu quả dưỡng trắng tối ưu và an toàn tuyệt đối với làn da phụ nữ Á Đông, mang lại làn da trắng nõn nà và sự hài lòng tuyệt đối cho hàng ngàn chị em phụ nữ.
Với phương pháp tắm trắng (http://thammyviendonga.com/tam-trang-toan-than-bang-sua-non-va-bun-khoang.html) kết hợp giữa bùn non và sữa khoáng, làn da của bạn sẽ trắng dần lên và hồng hào tự nhiên, khác biệt hoàn toàn so với các phương pháp tắm trắng bằng chất lột tẩy được quảng cáo có tác dụng làm trắng da “siêu tốc” hiện nay, gây hậu quả là làn da bị tổn thương, nhạy cảm. Dưỡng chất của bùn non và sữa khoáng sẽ nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong, cho da sáng mịn từ từ, không bắt nắng.
Sữa non: Sữa non chứa hàm lượng vitamin và dưỡng chất cô đặc cao gấp 200% so với sữa thường, đưa các dưỡng chất, vitamin… thẩm thấu sâu trong cấu trúc da, đào thải melanin hắc tố, sản sinh protein nuôi dưỡng tế bào, tạo ra màng chắn thông minh, bảo vệ da trước tác hại của ánh nắng mặt trời, cho làn da khỏe mạnh, trắng hồng.
Bùn khoáng: Bùn khoáng được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản chứa hàm lượng Carbonat Natri Silic, có tính chất hấp thu và độ bám dính cao giúp làm sạch da nhanh chóng, lấy đi bã nhờn trên da.
Đặc biệt, Bentonit kiếm (Na) có trong bùn khoáng làm khả năng trao đổi ion được tăng cường, giúp giải phóng các độc tố trên da và tẩy tế bào chết. Đồng thời, các nguyên tố vi lượng: Fe, Zn… sẽ kích thích tăng sinh collagen, elastin, protein, duy trì độ ẩm, se khít lỗ chân lông, cho lớp da bề mặt căng mịn và trắng hồng hơn.