PDA

View Full Version : Trấn Thành: Tôi không cho phép mình “cũ” | thong tin về hài cười 24h .


tuanter
25-03-2014, 07:27 PM
Tôi chưa bao giờ có phản ứng không hay với đồng nghiệp cả. Tôi khẳng định tôi là người tự tin với những gì tôi đang làm và tôi ý thức được điều đó. Tôi không khi dễ cũng không coi thường ai, tôi luôn lắng nghe những gì người ta góp ý Xem thêm video hai chien thang (http://www.24h.com.vn/hai-chien-thang-c70e1768.html) tại đây mới nhất. Nhưng tự tin khác với tự kiêu. Tôi không kiêu căng nhưng mà tôi có chính kiến, quan điểm riêng và tôi được quyền bảo vệ chính kiến của mình. Tôi nghĩ rằng cái đó mình đúng là tôi làm.
Tôi không cao ngạo, tôi biết tôi làm được gì và vị trí tôi đang ở đâu. Cái hào quang đến với tôi bây giờ thì nó có thể ra đi theo thời gian. Không có gì là vững bền và tồn tại mãi mãi thì lý do gì tôi phải kiêu căng Xem thêm xem hai nhat cuong (http://www.24h.com.vn/hai-nhat-cuong-c70e1769.html) tại đây mới nhất. Cho đến một ngày tôi không còn như bây giờ, tôi cần sự giúp đỡ thì ai giúp đỡ cho mình đây?

http://motthegioi.vn/uploaded/maihuong/2014_03_24/ttt_xwuk.jpg?width=600

Hiện tại thành công, nhưng ai cũng có những sự thất bại, anh nghĩ gì về những thất bại mình từng trải qua?

Ngay thời điểm hiện tại tôi cũng thất bại nhiều. Có một số dự án tôi đưa ra tôi nghĩ nó thành công nhưng nó không thành công như mong đợi thì đối với tôi đó đã là sự thất bại Xem thêm tran thanh (http://www.24h.com.vn/hai-tran-thanh-c70e2473.html) tại đây mới nhất. Niềm đam mê lớn nhất của tôi là trở thành ca sĩ mà tôi chưa làm được thì đó là sự thất bại. Nói chung ai cũng có sự thất bại, nhưng tôi thích sự thất bại của mình. Thất bại để biết “nhục”. Tôi tự hào vì ít ra mình là một người còn “biết nhục”, biết sai thì mới biết sửa, biết phấn đấu để không cho người ta sỉ nhục mình nữa.