PDA

View Full Version : Phương pháp nâng hạ gò má


Anhlh1992
25-03-2014, 07:05 PM
>> Hạ gò má (http://thammyviendonga.com/phau-thuat-nang-ha-go-ma-dep-tu-nhien.html)
>> Phẫu thuật hàm mặt (http://thammyviendonga.com/phau-thuat-tham-my/phau-thuat-ham-mat)

http://s1.cdn.baophunu.info/wp-content/uploads/2013/12/hinh-anh-hot-girl-86.jpg
Một gò má quá cao hay quá thấp đều ảnh hưởng đến vẻ đẹp thẩm mỹ của khuôn mặt và là dấu hiệu không tốt cho nhân duyên theo tướng số phương Đông. Vì thế, nâng hay hạ gò má trở thành nhu cầu làm đẹp mới của chị em, nhằm điều chỉnh cho khuôn mặt xinh đẹp hài hòa.
Với đội ngũ bác sĩ đầy kinh nghiệm, nhiều năm tu nghiệp tại nước ngoài, cùng trang thiết bị, công nghệ hiện đại, kỹ thuật nâng hạ gò má tại Thẩm mỹ viện Đông Á được thực hiện hết sức nhẹ nhàng và hiệu quả, đảm bảo an toàn và sự hài lòng cho khách hàng
Ự KHÁC BIỆT VƯỢT TRỘI CỦA KĨ THUẬT NÂNG GÒ MÁ
Đội ngũ bác sĩ uy tín: Các bác sĩ phẫu thuật có uy tín hàng đầu Việt Nam sẽ trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện quy trình nâng gò má theo đúng chuẩn của Bộ Y tế cho khách hàng đảm bảo mang lại hiệu quả thẩm mỹ hoàn hảo.
Đẹp tự nhiên: Gò má sau khi nâng sẽ có độ cao tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt, không vết tích can thiệp dao kéo.
Hiệu quả vĩnh viễn: Chất liệu độn đưa vào má không tự tiêu hoặc xê dịch, được bảo hành trọn đời do vậy mang lại hiệu quả vĩnh viễn cho khách hàng.
An toàn tuyệt đối: Chất liệu độn được nhập khẩu chính hãng từ Mỹ, thân thiện với cơ thể và được bảo hành trọn đời. Phẫu thuật được thực hiện trong bệnh viện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Xem thêm : Nâng mũi (http://thammyviendonga.com/phau-thuat-tham-my/phau-thuat-nang-mui)