PDA

View Full Version : Quy trình và chi phí triệt lông vùng kín vĩnh viễn tại Kangnam như thế nào?


hainb212
25-03-2014, 04:56 PM
Chào chuyên mục tư vấn! Tôi là Ngọc Thanh, tôi có câu hỏi mong nhận được tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam! Tôi được biết Thẩm mỹ viện có dịch vụ triệt lông vùng kín, tôi muốn thực hiện triệt lông vùng này, tuy nhiên tôi chưa hiểu nhiều về quy trình thực hiện và chi phí triệt lông vùng kín vĩnh viễn như thế nào? Mong Thẩm mỹ viện giải đáp giúp tôi. (Ngọc Thanh – Thanh Trì – Hà Nội).
>> tay long nach (http://trietlongvinhvien.vn/tay-long-nach-vinh-vien) vĩnh viễn
Trả lời:
Chị Thanh thân mến!


Thẩm mỹ viện Kangnam hiện nay đang áp dụng phương pháp ánh sáng New E-light vào triệt lông vĩnh viễn. Công nghệ không những tẩy lông vùng kín vĩnh viễn mà còn loại bỏ được tất cả các vùng lông khác trên cơ thể như: lông chân, lông tay, lông nách…


Ánh sáng New E-light là phương pháp triệt lông được các chuyên gia, bác sĩ da liễu tại Thẩm mỹ viện Kangnam đánh giá cao về hiệu quả cũng như độ an toàn trongtriệt lông vĩnh viễn (http://trietlongvinhvien.vn). Ánh sáng New E Light sẽ tác động trực tiếp vào các nang lông, hấp thụ tối đa melanin ở sợi lông làm phần rễ của nang lông bị tách da khỏi tế bào da khiến chúng bị yếu đi và rụng tự nhiên. Ánh sáng E-light sẽ đi sâu và nằm trong da khoảng 3 tuần để triệt tiêu nguồn dinh dưỡng đến từng sợi lông, khiến chúng bị “diệt” ngay từ mầm nhú nên không có khả năng tái phát trở lại.


Quy trình triệt lông vùng kín vĩnh viễn tại TMV Kangnam?


Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, triệt lông vùng kín được thực hiện theo quy trình an toàn, đảm bảo da vùng kín được bảo vệ không gây đau rát trong quá trình thực hiện:


Bước 1: Thăm khám và tư vấn


Để đưa ra liệu trình điều trị phù hợp, khách hàng sẽ được các chuyên viên thẩm mỹ hàng đầu tại Kangnam thăm khám và tư vấn cụ thể.


Bước 2: Làm sạch vùng lông


Trước khi tiến hành điều trị, khách hàng sẽ được làm sạch vùng da cần điều trị


Bước 3: Cắt tỉa bớt phần lông


Nếu lông vùng kín quá dài, các chuyên viên sẽ tiến thành cắt tỉa bớt để việc thực hiện chiếu các bước sóng triệt lông được dễ dàng và hiệu quả hơn.


Bước 4: Bôi gel lạnh lên vùng da cần tẩy lông


Bôi một lớp gel trong suốt và mát lạnh lên vùng lông điều trị để làm dịu da, giúp cho quá trình triệt lông được thuận lợi, nhẹ nhàng.


Bước 5: Tiến hành tẩy lông bằng ánh sáng New E-light


Tùy vào tình trạng, mức độ rậm lông, các chuyên viên thẩm mỹ sẽ điều chỉnh tần số cho phù hợp sau đó sử dụng ánh sáng New E-light chiếu vào vùng lông cần điều trị .


Bước 6: Bôi kem dưỡng da


Bước cuối cùng, khách hàng sẽ được bôi kem tái tạo da giúp da mịn màng, dịu mát hơn.


Chi phí triệt lông vùng kín vĩnh viễn tại Kangnam như thế nào?


Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, chi phí tẩy lông vùng kín vĩnh viễn (http://trietlongvinhvien.vn/tay-long-vung-kin) được áp dụng từ 600.000 – 800.000 VNĐ/lần.


Trong trường hợp của chị, tùy thuộc vào mức độ vùng lông cần tẩy mà Thẩm mỹ viện sẽ xác định chi phí điều trị phù hợp nhất.


Chị nên đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn hoặc liên hệ đến tổng đài 1900 6466, mọi thắc mắc của chị sẽ được giải đáp chi tiết.


Thân chào chị!


Chuyên mục tư vấn


Thẩm mỹ viện Kangnam