PDA

View Full Version : Như nào được xem là gương mặt V-line?


anhduynh123
25-03-2014, 11:59 AM
Tôi đang có ý định đi gọt mặt V-line để cải thiện cho gương mặt to của mình. Nhiều người cũng khuyên tôi nên tạo dáng mặt V-line sẽ đẹp và cuốn hút hơn. Tuy nhiên, tôi vẫn không rõ một gương mặt như thế nào thì được gọi là gương mặt V-line? Xin bác sĩ giải đáp giúp tôi thắc mắc này. Cảm ơn bác sĩ! (Thiên Hòa, Phú Thọ)


>> Gọt mặt trái xoan
(http://thammyhammat.vn/tao-khuon-mat-trai-xoan-bang-phuong-phap-got-mat-nao)
Khuôn mặt V line là dạng khuôn mặt mang đường nét chữ V, tức là hai góc xương hàm và cằm tạo thành chữ V. Bên cạnh đó, khuôn mặt V-line phải là khuôn mặt thon gọn, mảnh mai, không mập, má phải thon và mặt phải dài hợp lý. Để có được khuôn mặt V-line hoàn hảo, bạn nên áp dụng phương pháp gọt mặt V-line (http://thammyhammat.vn/phau-thuat-got-mat-v-line-han-quoc) công nghệ Hàn Quốc. Đây là giải pháp tạo hình gương mặt V-line hiện đại và hiệu quả nhất hiện nay.


Để tạo gương mặt V-line, các bác sĩ sẽ thực hiện theo một quy trình chuẩn như sau:


Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tiến hành các xét nghiệm cần thiết cho bạn để đảm bảo bạn có đủ điều kiện thực hiện gọt mặt V-line hay không.


Bước 2: Chụp X-quang hàm mặt căn bản (Cephalo, Panorex, Face) để xác định cụ thể hình dáng xương hàm và những phần cần phải chỉnh sửa.


Bước 3: Gây mê nhẹ toàn thân để đảm bảo an toàn, không gây đau đớn cho bạn.


Bước 4: Các bác sĩ sẽ tiến hành cắt gọt xương hàm theo hình dáng đã xác định trước. Bác sĩ sử dụng máy cắt xương chuyên dụng theo thế hệ mới nhất đảm bảo quá trình thực hiện được an toàn và chuẩn xác, giúp việc cắt xương không gây đau hay chảy máu. Đồng thời, lưỡi cắt rất mỏng nên không làm tổn thương, vết thương nhanh chóng lành, giảm nhanh tình trạng sưng nề sau phẫu thuật.


Với việc ứng dụng trực tiếp công nghệ gọt mặt V-line tiên tiến từ các bác sĩ hàng đầu Hàn Quốc cùng với đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ uy tín, nhiều năm kinh nghiệm, dịch vụ gọt mặt tại Thẩm mỹ viện Kangnam cam kết sẽ giúp bạn sở hữu một gương mặt V-line thanh thoát, thon gọn như ý, mang đến sự hài hòa và cân đối cho khuôn mặt.


Đặc biệt, dịch vụ gọt mặt V-line được các bác sĩ chuyên khoa hàm mặt Thẩm mỹ viện Kangnam thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về kết quả.


Nếu còn băn khoăn hay thắc mắc gì, bạn có thể gọi điện đến Tổng đài: 19006466 để được giải đáp miễn phí. Hoặc bạn có thể qua Thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ và chuyên gia của thẩm mỹ viện tư vấn trực tiếp.


Chúc bạn sớm sở hữu gương mặt V-line thanh tú!

Xem chi tiết tại : Gương mặt V Line (http://thammyhammat.vn/nhu-the-nao-duoc-goi-la-guong-mat-v-line)

thuanhoetrang
25-03-2014, 03:25 PM
Chuyên mua bán Bã hèm bia khô 50% đạm, sản phẩm được lấy từ phụ phẩm của các nhà máy chế biến bia. Hàng giao tại Hồ Chí Minh và được phân phối trong phạm vi toàn quốc, sản phẩm được dùng trong sản xuất thức ăn chăn nuôi như gà, bò, lợn…

THÀNH PHẦN:
+ Protein thô: 50%
+ Béo: 4%
+ Xơ thô: 13%
+ Tro: 26%

Ngoài ra, công ty chúng tôi còn cung cấp các nguyên liệu khác: bột lông vũ, bôt xương thịt, bột cá biển…và một số nguyên liệu khác.
Với nhiều phương tiện giao hàng, trọng tải khác nhau (đường bộ, đường biển, chành xe…) và được phân bổ rộng khắp, hy vọng sẽ đáp ứng được nhu cầu của khách hàng trong phạm vi toàn quốc.

Khách hàng có nhu cầu, xin vui lòng liên hệ: 0975 005 303 – 0902 381 187 (gặp Mr Thuận)

Email: baominhtags@yahoo.com.vn, nguyenthuan23887@gmail.com
Yahoo: baominhtags
Skype: thuan.vtn
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, Qúy khách vui lòng tham khảo tại các địa chỉ sau:
http://www.facebook.com/BotCaBienBotXuongThitBotLongVuBaHemBia (http://www.facebook.com/BotCaBienBotXuongThitBotLongVuBaHemBia)
https://www.facebook.com/botlongvu (https://www.facebook.com/botlongvu)
http://www.facebook.com/CamDuaBotHuyetBaNanhVoMeTrichLy (http://www.facebook.com/CamDuaBotHuyetBaNanhVoMeTrichLy)
http://bahembiakho.blogtiengviet.net/ (http://bahembiakho.blogtiengviet.net/)
https://www.facebook.com/bahembiakho (https://www.facebook.com/bahembiakho)
https://www.facebook.com/bahembia (https://www.facebook.com/bahembia)
http://bahembiakho50.blogspot.com/
http://bahembiakho.blogspot.com/
http://botlongvuvn.blogspot.com/

Tags: ban ba hem bia, mua ban ba hem bia, bã hèm bia, mua ba hem bia, bột cá biển, mua bột cá biển, bán bột cá biển, can mua bot ca bien, mua ban bot ca bien, thu mua bot ca bien, can ban bot ca bien, bán bột xương thịt, mua ban bot xuong thit, can ban bot xuong thit, cần mua bột xương thịt, bột xương thịt, giá bột xương thịt, mua bot xuong thit, thu mua bot xuong thit, bán bột lông vũ, cần bán bột lông vũ, mua bột lông vũ, bột lông vũ