PDA

View Full Version : Điều trị vùng da nhăn ở mắt như thế nào


biubeo90
25-03-2014, 11:21 AM
Câu hỏi: Chào bác sĩ! Tôi muốn hỏi cắt mí (http://catmimat.com) có ứng dụng cho trường hợp mí dưới nhiều da nhăn không? Mí mắt dưới của tôi dạo này có nhiều nếp nhăn, da cũng có cảm giác bị chùng nhão. Tôi có thoa kem dưỡng da mắt hàng ngày nhưng không thấy cải thiện. Tôi nghe mọi người bảo có thể đi cắt mí mắt để cải thiện tình trạng này. Mong bác sĩ tham vấn cho tôi.
đáp: Chào bạn!
>> cắt mắt 2 mí (http://catmimat.com/cat-mi-mat) tại việt nam như thế nào?

Hiện tượng vùng mí dưới có nhiều da nhăn, da chùng nhão là hiện tượng không hiếm gặp. duyên cớ là do đặc điểm vùng da mí dưới thường mỏng, liên kết giữa các tổ chức vùng da này kém chắc chắn,… bởi thế, vùng da này thường lão hóa sớm và nhanh hơn các vùng da khác, khi bị tác động của các nguyên tố tuổi tác, thời gian, môi trường sống… Khi đó, các liên kết mô da trở nên lỏng lẻo làm cho da trở nên chùng nhão, chảy xệ không còn săn chắc như trước, hình thành nhiều da nhăn.


Như bạn đã tâm tình, vùng mí mắt dưới của bạn có nhiều nếp nhăn, da chùng nhão và dù đã dùng kem dưỡng vùng mắt thì tình trạng này vẫn không cải thiện. Do đó, theo các bác sĩ chuyên khoa tại Thẩm mỹ viện Kangnam, bạn nên ứng dụng phương pháp cắt mí mắt dưới. Đây chính là giải pháp tối ưu giúp bạn lấy lại được vẻ đẹp cho đôi mắt.


Đây là phương pháp giúp loại bỏ mỡ thừa và da chùng mí dưới phê duyệt một đường rạch mảnh, nhỏ ngay phía mí mắt dưới. Sau khi bác sĩ thăm khám vùng mí mắt dưới và tham vấn cho bạn phương pháp, bác sĩ sẽ sát khuẩn và gây tê vùng mí, sau đói thực hiện cắt bỏ da thừa, lấy mở mí một cách nhẹ nhàng, chóng vánh. Đường rạch sẽ được khâu lại cẩn thận, và giấu sát dưới đường viền mi nên không để lại bất cứ dấu hiệu thẩm mỹ nào.


Chỉ với khoảng thời gian từ 3o – 45 phút rất chóng vánh, bạn sẽ lấy lại được đôi mắt trẻ trung, không còn da chùng mỡ thừa, đảm bảo an toàn, không đau, không xâm lấn, không ảnh hưởng đến nhãn quang của mắt. Kết quả sau cắt mí mắt dưới duy trì ổn định, lâu dài.

Vậy : cắt mí mắ bao nhiêu tiền
(http://catmimat.com/cat-mi-mat-han-quoc-het-bao-nhieu-tien)Để hiểu chi tiết và cụ thể hơn về phương pháp Cắt mí mắt dưới, bạn hãy sắp đặt thời gian trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Kangnam. Các bác sĩ chuyên khoa tại đây sẽ thăm khám và tham vấn miễn phí cho bạn!


Chúc bạn luôn xinh đẹp!