PDA

View Full Version : Có nhiều kiểu làm má lúm đồng tiền cực duyên dáng


cucogai12
25-03-2014, 11:12 AM
Má lúm (http://malumdongtien.com/) nhỏ xinh mà có rất nhiều kiểu đấy nhé! Như lúm hạt gạo, đồng điếu, đồng xu, kiểu dài, kiểu tròn ..., kiểu nào cũng tạo nên nét duyên ngầm cho chị em. Cùng tìm hiểu những kiểu làm má lúm đồng tiền (http://malumdongtien.com/lam-ma-lum-dong-tien-dep-duyen-dang-trong-tich-tac) tiêu biểu dưới đây nhé.


>> Tạo má lúm đồng tiền (http://malumdongtien.com/tao-ma-lum-dong-tien) đẹp tuyệt trần tại TMV Kangnam



Má lúm đồng tiền lệch[/b]


http://taomalum.com/wp-content/uploads/2014/03/ma-lum-dong-tien-1.jpg


Má lúm đồng tiền lệch duyên không kém má lúm đồng tiền 2 bên.
[/i]
Thực tế những đôi má lúm đồng tiền[/i] [/b]lệch một bên cũng tạo được sức hút khó cưỡng với nhiều người không kém đôi má lúm 2 bên. Nếu đôi má lúm cho bạn nét mặt duyên dáng, đáng yêu và dễ gần thì với má lúm đồng tiền một bên lại giúp cho chủ nhân thêm tinh nghịch và đáng yêu hơn. Vì vậy, hiện nay, xu hướng tạo má lúm đồng tiền 1 bên cũng đang được rất nhiều các bạn trẻ lựa chọn.


Má lúm đồng xu
[/b]



http://taomalum.com/wp-content/uploads/2014/03/ma-lum-dong-tien-2.jpg


Nhiều diễn viên Hàn Quốc sở hữu đôi má lúm đồng xu duyên dáng này.
[/i]



Má lúm đồng xu là chiếc má lúm đều ở hai bên má, má lúm đồng tiền tròn xoe và khoét sâu. Má lúm đồng xu tạo nên nét duyên dáng, xinh xắn và không kém phần tinh nghịch. Có rất nhiều ngôi sao sở hữu má lúm đồng xu cực xinh này nhé.
Má lúm đồng tiền dài[/b]


Nhiều người lại sở hữu chiếc má lúm đồng tiền[/b][/i] dài thay vì tròn trịa như má lúm đồng xu. Vậy má lúm đồng tiền dài liệu có phải là kém duyên? Không phải đâu nhé! Má lúm đồng tiền dài cũng tạo lên những nét duyên, nét đẹp riêng mà không phải má lúm nào cũng có.



Quy trình làm má lúm đồng tiền chỉ mất khoảng 20 phút là bạn đã có thể nhanh chóng sở hữu được đôi má lúm đồng tiền như mong ước. Tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật được đánh giá là an toàn cho sức khỏe, không xâm lấn hay viêm, sưng. Chính vì vậy, nhiều bạn trẻ đã đến với Thẩm mỹ viện Kangnam để thỏa ước mơ sở hữu lúm đồng tiền duyên như mong ước.


Nếu bạn cũng đang mong muốn sở hữu được một lúm đồng tiền hoàn hảo như mong muốn, bạn hoàn toàn có thể thực hiện được ước mơ này khi đến với dịch vụ tạo má lúm đồng tiền tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Để được tư vấn chi tiết về dịch vụ, bạn có thể gọi đến Tổng đài: 19006466 để được giải đáp miễn phí.

mXithithf57
25-03-2014, 12:45 PM
Chủ đầu tư : Tập đoàn Đất Xanh
Tổng diện tích : 36.697 m2
Diện tích : 46-101 m2
Quy mô : 4 block cao 18 tầng
Địa chỉ : Đường Gò Dưa, Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức
Can Ho Sunview Town (http://kenhbatdongsan.info.vn/du-an/can-ho-sunview-town-thu-duc.html
) Thủ Đức là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình trẻ, những cư dân năng động luôn mong muốn có một không gian sống thoải mái, chất lượng với giá đột phá chỉ từ 10.9 triệu/m2.
Quý khách mua căn hộ sunview town thử đức (http://kenhbatdongsan.info.vn/du-an/can-ho-sunview-town-thu-duc.html
) được hỗ trợ vốn lãi suất cực ưu đãi chỉ 5%năm, vay 70% giá trị căn hộ, thời hạn vay đến 20 năm từ các ngân hàng như VietABank, Tien Phong Bank, Ngân hàng Quân đội…
Đặc biệt, Tập đoàn Đất Xanh cam kết tiến độ & chất lượng xây dựng với camera được gắn 24/24 tại dự án để khách hàng có thể giám sát tiến độ bất cứ lúc nào thông qua website.
Tận hưởng khoảnh khắc tuyệt vời cùng gia đình
Đất Xanh đầu tư xây dựng khu phức hợp dân cư thương mại Sunview Town
CƠ HỘI AN CƯ ĐẦU TƯ HẤP DẪN VỚI
GIÁ cực SỐC !!!
MIỄN PHÍ QUẢN LÝ NHÀ LÊN ĐẾN 10 NĂM
LIÊN HỆ NGAY ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI:
0909605650(Mr.Phú)

>>xem chi tiết dự án tại :http://kenhbatdongsan.info.vn/du-an/can-ho-sunview-town-thu-duc.html