PDA

View Full Version : KiwiTuyệt chiêu cho làn da cùng vóc dáng


99daila9
25-03-2014, 09:11 AM
Bí quyết nào giúp bạn giảm cân nhanh , sở hữu làn da tươi trẻ? Cùng giảm cân với kiwi và TPCN tương trợ giảm cân chiết xuất từ bưởi nhé!
Kiwi - Tuyệt chiêu cho làn da cùng dáng vóc
Giảm cân (http://viengiambeo.com/)
Quả kiwi có xuất xứ từ đất nước New Zealand trông thích nhìn , loại quả tuyệt trần của dáng vóc và làn da. Kiwi là loại quả giàu dinh dưỡng , ít calo và đa dạng về khoáng vật. Mỗi khẩu phần 148 gram chỉ chứa 90 calo và khoáng vật như folate , axit folic , kali và kẽm. Ngoại giả quả kiwi còn chứa một nguồn vitamin C dồi dào giúp cải thiện khả năng miễn dịch , kháng cự ám hiệu lão hóa , chữa lành vết thương và là một chất chống oxy hóa cao.
Thuốc giản cân (http://viengiambeo.com/)
Kiwi cho dáng thon
Bạn đã biết tác dụng giảm cân của quả kiwi? Quả kiwi chứa dồi dào enzym , thúc đẩy đốt cháy lipid , yên ổn lượng đàng trong máu và góp phần hình thành các sợi collagen tăng cường để làm đẹp da. Điều này làm cho quả kiwi một sự tuyển trạch tuyệt trần cho những người đang gắng gổ để giảm cân.
thìa khóa để giảm cân với kiwi là thưởng thức chúng mỗi ngày. Quả kiwi có xác xuất ăn bất kỳ thời kì trong ngày , bắt đầu một ngày mới với một ly sinh tố kiwi hoặc làm bánh kiwi cho bữa ăn sáng. Ăn trưa , với món salad gà kiwi. Bữa tối thưởng thức một đĩa kiwi ướp lạnh.
Giảm béo (http://viengiambeo.com/)
Kiwi cho da tươi trẻ
Kiwi chứa một lượng lớn các vitamin tan trong nước , rất nhu yếu để làm ra collagen. Collagen là một loại protein liên kết giúp săn chắc da , làm giảm quá trình lão hóa , làm cho da mất độ đàn hồi. Thành phần collagen trong quả kiwi , được tu bổ vào các sản phẩm chăm chút da để làm chậm sự Lộ rõ ra của lão hóa , nhăn và nám da hiệu quả.
Vitamin C trong quả kiwi có tác dụng chắn khô da và nếp nhăn. Trông coi làn da từ trong ra ngoài , cho bạn làn da Vẻ sáng bóng tươi trẻ.
Thuốc giảm béo (http://viengiambeo.com/)
Vitamin E có trong quả kiwi giúp bạn chống nắng và trông coi làn da của bạn khỏi tia tử ngoại làm nguy hại cho làn da.
Kiwi còn là một nguồn chính của chất chống oxy hóa giúp trì hoãn những tác động của lão hóa trong cơ thể. Chất chống oxy hóa trung hòa các gốc không bị các nghĩa vụ hoặc trách nhiệm trói buộc có xác xuất gây tổn hại tế bào khỏe mạnh và đẩy nhanh quá trình thoái hóa , bao gồm cả những đổi thay trong da dày , độ đàn hồi và săn chắc cho làn da.

mXiphnhuf203
25-03-2014, 11:12 AM
Tranh chữ cha Và mẹ thư pháp (tranh thành phẩm)

Kích thước: 47cmx63cm

Số tiền: 900.000 VNĐ



http://2.bp.blogspot.com/-hmk0Xgo79Q8/UxlAvZiHc2I/AAAAAAAAAGE/8YTuEo9ZmHw/s1600/IMG_1661.JPG (http://2.bp.blogspot.com/-hmk0Xgo79Q8/UxlAvZiHc2I/AAAAAAAAAGE/8YTuEo9ZmHw/s1600/IMG_1661.JPG)Ý nghĩa tranh thêu chữ cha & mẹ
Những câu thơ nhỏ ở trong bước tranh không thể nào nói hết được công lao to lớn của cha mẹ được,tuy nhiên nó cũng đóng góp phần nào an ủi và giúp cho những bậc làm cha làm mẹ cảm nhận được sự biết ơn sâu sắc từ những đứa con của mình.
Và điều đặc biệt là khi các câu thơ ấy, bức tranh ấy lại được do chính tay những đứa con của mình thêu bằng những đường kim mũi chỉ và cả tâm huyết của mình thêu lên để dành tặng cha và mẹ mình.Bức tranh thêu tuy bé nhỏ nhưng nó lại mang rất nhiều ý nghĩa,và rất phù hợp để tặng cho cha mẹ hay là ông bà,và thật đặc biệt nếu chúng ta tặng vào những dịp tri ân công đức của cha mẹ.
>>>Xem thêm tại http://tranhtheuchuthapthanhpham.blogspot.com/2013/11/tranh-theu-chu-thap-thanh-pham.html