PDA

View Full Version : botlamkem.com là kênh tư vấn phát triển thương hiệu kem ngon duy nhất


kmibiz
25-03-2014, 08:58 AM
http://vuakem.com - kênh giới thiệu và bán bột làm kem, máy làm kem, tủ trưng bày kem, dụng cụ làm kem, các thiết bị bar, thiết bị bếp, thiết bị làm bánh cao cấp cho nhà hàng và khách sạn.

http://vuakem.com – http://botlamkem.com bán độc quyền bột làm kem Pregel, bột làm kem tươi, bột làm kem cứng, máy làm kem tươi Taylor, máy làm kem cứng Taylor, hàng nhập khẩu Mỹ và Ý.

Pregel là nhà sản xuất nguyên liệu làm kem Ý số 1 thế giới, bột làm kem tươi, bột làm kem cứng, topping, sirup.

Taylor là nhà sản xuất máy làm kem tươi, máy làm kem cứng của Mỹ và Ý, là một trong những dòng máy làm kem tốt nhất thế giới, đã có mặt tại Việt Nam dành cho những nhà đầu tư lớn, lâu dài.

http://vuakem.com - kênh giới thiệu, bán độc quyền máy làm kem Taylor tại Việt Nam, bán tốt nhất máy làm kem tươi Taylor 152, C708, C709, 339, C723, C713... và máy làm kem cứng - 104, C125, C122, C119, C118, C117, C116. .

http://vuakem.com là kênh giới thiệu và bán duy nhất độc quyền bột làm kem tươi, kem cứng , chất phụ gia tạo béo, chất phụ gia tạo đạm, chất chống chảy kem hiệu Pregel tại Việt Nam.

http://vuakem.com - Nhà tư vấn đầu tư chiến lược kinh doanh kem ngon số 1 Châu Á và và phát triển thương hiệu kem ngon ra thế giới, là kênh tư vấn phát triển thương hiệu kem ngon duy nhất, đầy đủ và lâu dài ở Việt Nam nhưng chỉ dành cho những nhà đầu tư lớn.

Xem cùng kênh: http://botlamkem.vn - http://daylamkem.com - http://caphedaxay.com
http://vuakem.com là kênh giới thiệu và bán máy xay công nghiệp Vitamix, bình ISI và các nguyên liệu phục vụ cho các cửa hàng kem, bánh, cà phê take away, coffee to go, smoothie chuyên nghiệp….

http://vuakem.com – http://botlamkem.com là nơi bạn có thể mua những sản phẩm cao cấp về tủ đông, tủ mát, tủ trưng bày, máy làm đá viên, bình xịt kem, dụng cụ liên quan đến pha chế đồ uống.

http://vuakem.com cung cấp máy xay Vitamix, máy làm đá viên, lò vi sóng, máy rửa chén bán, máy làm cà phê… và các thiết bị cho khu bar, bếp nhà hàng khác. Máy xay Vitamix là máy xay đa năng - Vitamix blender, máy cao cấp, sản phẩm "nồi đồng cốc đá".

Nhà hàng, quán Bar: xay đá nhiễn, xay hoa quả, smoothie.....Vitamix không thể thiếu đối với Bartender. Gia đình: xay đá, hoa quả, thịt cá, tôm cua, vừng, lạc...sản phẩm khẳng định người dùng là nhà giàu !

*TRÁNH: hàng xách tay nội địa, sử dụng điện 110 V, phích căm 2 chân nhỏ, thắng bình thường. Hàng chính hãng, quốc tế sử dụng điện 220 V, phích căm có 3 chân, to dẹt cao cấp)

Ngoài ra, http://vuakem.com còn cung cấp các thiết bị bar khác như tủ cấp đông, máy làm đá viên, lò vi sóng công nghiệp, máy rửa chén bát, máy pha cà phê, bình xịt kem ISI, scoop kem, cân đong định lượng,... với những sản phẩm cao cấp dành cho những nhà đầu tư lâu dài.

http://vuakem.com - Nhà tư vấn đầu tư chiến lược kinh doanh các loại cà phê đá xay, cà phê máy, cà phê Expresso, Cappuccino và smoothie. Đồng thời tư vấn phát triển Menu và thương hiệu trực tuyến số 1 hiện nay ở Việt Nam.

Xem cùng kênh: http://botlamkem.vn - http://daylamkem.com - http://caphedaxay.com
www.botlamkem.com là kênh giới thiệu sản phẩm http://vuakem.com bán độc quyền, duy nhất bột làm kem Pregel, bột làm kem tươi, bột làm kem cứng, máy làm kem tươi Taylor, máy làm kem cứng Taylor, hàng nhập khẩu Mỹ và Ý.

Pregel là nhà sản xuất nguyên liệu làm kem Ý số 1 thế giới, bột làm kem tươi, bột làm kem cứng, topping, sirup.

Taylor là nhà sản phẩm máy làm kem tốt nhất Mỹ, Ý, cho ra những sản phẩm tốt nhất dành cho các sản đầu tư lớn và lâu dài, các thương hiệu lớn tin dùng.

www.botlamkem.com là kênh giới thiệu và bán duy nhất độc quyền bột làm kem tươi, kem cứng , chất phụ gia tạo béo, chất phụ gia tạo đạm, chất chống chảy hiệu Pregel tại Việt Nam.

www.botlamkem.com - Nhà tư vấn đầu tư chiến lược kinh doanh kem ngon số 1 Châu Á và và phát triển thương hiệu kem ngon ra thế giới

www.botlamkem.com là kênh tư vấn phát triển thương hiệu kem ngon duy nhất, đầy đủ và lâu dài ở Việt Nam nhưng chỉ dành cho những nhà đầu tư lớn.

Xem kênh: http://gelato.vn - http://ocque.com.vn - http://botlamkem.com

mXovando12
25-03-2014, 09:30 AM
Ngày nay bệnh gout thường gặp và xuất hiện phổ biến ở nam giới ngoài 40 tuổi.Bệnh gout là một loại viêm khớp thể hiện qua những cơn đau, sưng khớp. Đặc điểm của chứng bệnh gout là đau mỏi, sưng, đỏ, và nóng cũng như cứng khớp, khó cử động trong một hay nhiều khớp.Nếu như không được điều trị kịp lúc, các cơn đau sẽ cứ tái đi tái lại và có thể gây ra thương tổn tới khớp, gân, và các mô khác. Thuốc Đông Y (http://thongtinsuckhoe.net/thuoc-dong-y-ditrikhop-giup-dieu-tri-benh-khop-gout-gut-hieu-qua/) DiTriKhop là loại thuốc tốt nhất trong việc chữa trị bệnh viêm khớp, gout. Các thành phần được làm từ 100% thảo dược thiên nhiên gồm có: Khổ qua: có tác dụng giúp giải độc trong cơ thể và cung cấp vitamin, giúp phòng ngừa đường huyết và điều hòa huyết áp khi kết hợp với nấm linh chi Thiên niên kiện: với tác dụng khử phong thấp, mạnh gân cốt, giảm nhức mỏi các khớp xương Sơn dược: với tác dụng bình suyễn, sáp tinh ,rất tốt trong việc chữa trị bệnh tiểu đường, hư lao, sinh ho, suy thận tiểu đêm nhiều lần. Vị thuốc để sinh khí, bổ thủy để qui nguyên Nấm linh chi: giúp giải độc gan, bổ gan, tăng trí nhớ và ngoài còn có tác dụng chữa trị viêm gan cấp và mãn tính.Đặc biệt hiệu quả đối với bệnh xơ vữa động mạch và giảm cholesterol, mỡ máu cao Trái vả: tác dụng giúp bảo vệ khung xương chống loãng xương, làm đẹp da, tiêu tiểu dễ dàng, trái vả kết hợp với gừng khô ,linh chi khi lưu hành ở trong cơ thể giúp làm tan cục máu đông một cách nhanh chóng và làm tan các tảng mỡ dư trong máu rất là hiệu quả Sâm đại hành: tác dụng tiêu độc chống viêm và bổ máu và rất tốt cho sức khỏe khi dùng lâu. Gừng khô: với tác dụng giúp cho phổi ,tỳ vị phát tán phong hàn ,ôn trung và làm hết nôn, tiêu đàm, lưu thông khí huyết và làm hết ho, giúp ăn ngon miệng hơn ,trị cảm cúm nhức đầu Bình vôi: giúp bổ dạ dày, hen suyễn và ăn ngon miệng Cam thảo: tác dụng bổ tỳ vị ,tiêu độc trừ đàm và làm giảm ho, là một vị thuốc dung hòa các vị thuốc với nhau khi vào tạng phủ rồi đi ra các kinh mạchhttp://thongtinsuckhoe.net/wp-content/uploads/2014/03/unnamed.jpg (http://thongtinsuckhoe.net/wp-content/uploads/2014/03/unnamed.jpg)
Hướng dẫn sử dụng:Mỗi ngày uống 3 lần, mỗi lần 10ml (khoảng 2 muỗng canh). Chỉ uống sau khi ăn khoảng 60 phút

Lưu ý: Không đươc dùng cho phụ nữ có thai và trẻ em dưới 10 tuổi

Thuốc Thảo Dược DiTriKhop giúp chữa trị một số bệnh như:

- Viêm sưng khớp.

- Chứng đau mỏi chân tay, nhức mỏi vai gáy.

- Bệnh Gout (tăng cường đào thải axit uric dư thừa)

- Đau thần kinh tọa

- Chứng giãn tĩnh mạch

Bên cạnh đó thuốc còn giúp phòng ngừa 1 số bệnh khác như:

- Tiểu đường

- Tim mạch

- Huyết áp cao

- Xơ hóa động mạch

- Mỡ máu cao

- Cholesterol

Chức năng:

- Bổ can thận, mạnh gân cơ

- Đẹp da

- Bổ sung canxi chống loãng xương

- Thông tiểu tiện

- Ăn ngủ tốt

- Tăng trí nhớ

- Thải độc mạnh

- Lưu thông khí huyết

Những nét độc đáo của thuốc Đông Y DiTriKhop

Thuốc DiTriKhop có hiệu quả nhanh như tân dược vì lượng dược liệu được dùng gấp 120 lần so với các bài thuốc đông dược khác tuy nhiên vấn đề cần đ ược giải quyết là làm thế nào để loại bỏ độc tính trong dược liệu do dùng liều cao?

Thuốc DiTriKhop được cho là một giải pháp hoàn toàn thành công của bài toán phá độc tính. Các chất độc phát sinh trong quá trình sản xuất được loại bỏ hoàn toàn

Thuốc DiTriKhopgiúp điều trị liên hoàn các bệnh mãn tính

Thuốc DiTriKhop rất an toàn khi dùng thường xuyên, lâu dài để trị bệnh , tăng cường sức khỏe và làm chậm quá trình lão hóa
Số tiền: 870.000 VNĐ/chaiMọi chi tiết vui lòng liên hệ Tel:0937154538 (Mr Trung)0977592806 (Mr Sang)01264864446 (Mr Hoài)
>>>>Tag:thuốc đông y trị tiểu đường (http://thongtinsuckhoe.net/thuoc-dong-y-ditrikhop-giup-dieu-tri-benh-khop-gout-gut-hieu-qua/)

>>>Xem chi tiết tại :http://thongtinsuckhoe.net/thuoc-dong-y-ditrikhop-giup-dieu-tri-benh-khop-gout-gut-hieu-qua/