PDA

View Full Version : Trị mụn cóc, mụn cơm hiệu quả với Viêm da Bảo Phương.Viêm Da Bảo Phươngphương thuốc quý đặc trị các bệnh ngoài da.Cao huyết áp là bệnh lý thuờng gặp


99daila9
24-03-2014, 09:45 PM
Cao huyết áp là bệnh lý thuờng gặp
Cao huyết áp (http://benhcaohuyetap.org/) là bệnh lý thuờng gặp trong cộng đồng và gia tăng theo tuổi. Những yếu tố nguy cơ làm gia tăng bệnh ]cao huyết áp (http://benhcaohuyetap.org/) như tiểu đường, thuốc lá, tăng lipid máu, di truyền.

]Cao huyết áp (http://benhcaohuyetap.org/) là bệnh lý gây tử vong và di chứng thần kinh nặng nề như liệt nửa người, hôn mê với đời sống thực vật, đồng thời có thể thúc đẩy suy tim, thiếu máu cơ tim làm ảnh hưởng nhiều đến chất lượng sống. Do đó điều trị huyết áp cao (http://benhcaohuyetap.org/) là vấn đề cần lưu ý trong cộng đồng vì những hậu quả to lớn của bệnh để lại.
Ngày nay với sự tiến bộ về khoa học kỹ thuật (máy đo huyết áp (http://benhcaohuyetap.org/) phổ biến rộng rãi) và càng có nhiều loại thuốc điều trị ít gây tác hại.
Người bệnh Cao huyết áp (http://benhcaohuyetap.org/) cũng cần hiểu rằng phải chấp nhận việc điều trị lâu dài để đổi lấy một cuộc sống an toàn.



http://img-hn.24hstatic.com:8008/upload/3-2013/images/2013-09-27/1380246635-dung-thuoc-diu-tri-cao-huyet-ap-the-nao--3-.jpg

Bệnh nhân Cao huyết áp (http://benhcaohuyetap.org/) cần phân biệt rõ những khái niệm sau:


Chỉ số về bệnh Cao huyết áp (http://benhcaohuyetap.org/):
- Huyết áp (http://benhcaohuyetap.org/)bình thường khi nhỏ hơn 120/80 mmHg (HA tâm thu/HA tâm trương)
- Tiền tăng HA: 120-139/ 80-89 mmHg
- Tăng HA giai đoạn 1: 140-159/90-99 mmHg
- Tăng HA giai đoạn 2: khi lớn hơn hoặc bằng 160/100 mmHg


Thực phẩm chức năng: Chỉ hỗ trợ điều trị bệnh và đặc biệt để khỏi bệnh thì cần phải dùng thuốc chuyên đặc trị.


Thuốc tây trong điều trị Cao huyết áp (http://benhcaohuyetap.org/): Có tác dụng nhanh và sẽ để lại nhiều tác dụng phụ. Tác dụng nhanh vì các hoạt chất Carvedilol, Imidapril trực tiếp hoặc gián tiếp gây dãn mạch ngoại biên và giảm sức bền mạch máu.


Tuổi nào thì bắt đầu có thể bị Cao huyết áp (http://benhcaohuyetap.org/): Tuổi từ 35 trở lên có nguy cơ Cao huyết áp (http://benhcaohuyetap.org/), nếu phát hiện sớm việc điều trị sẽ đạt hiệu quả cao hơn rất nhiều. Vì tuổi này mạch máu đã bắt đầu bị sơ vữa. Nếu phát hiện sớm thì có thể điều trị kết hợp với chế độ ăn và tập thể dục thường xuyên sẽ tránh được bệnh Cao huyết áp (http://benhcaohuyetap.org/).


Chế độ ăn cho người huyết áp cao (http://benhhuyetapcao.org/): Không ăn mặn, hạn chế đồ có nhiều dầu và chất béo.


Tập thể dục: Phải thường xuyên và tập thể dục nhẹ nhàng, không tập quá sức. Tốt nhất là nên đi bộ, đạp xe, yoga, thiền…


Hiện nay, Dược Bảo Phương đã thành công khi đăng ký thuốc Bổ thận Giáng áp (http://duocbaophuong.com/) điều trị tận gốc cho người huyết áp cao (http://benhhuyetapcao.org/).


http://img-hn.24hstatic.com:8008/upload/3-2013/images/2013-09-27/1380246635-dung-thuoc-diu-tri-cao-huyet-ap-the-nao--2-.jpg

Bổ thận Giáng áp (http://duocbaophuong.com/) được đăng ký là thuốc, dùng chuyên đặc trị cho bệnh Cao huyết áp (http://benhcaohuyetap.org/) được hình thành từ hơn 13 thành phần thảo dược quý tại Việt nam. Hạn chế tối đa tác dụng phụ trong quá trình điều trị. Nguyên lý điều trị là thuốc thẩm thấu và làm mềm các vùng mạch máu bị sơ cứng, chăm sóc mao mạch và thành mao mạch bằng những thành phần thảo dược. Thuốc không có tác dụng nhanh nhưng có thể làm giảm huyết áp (http://benhcaohuyetap.org/)sau 2h. Bệnh nhân cần kiên nhẫn điều trị liên tục ít nhất là 6 tháng, uống thuốc thật đều và đúng cách.


Tùy vào thể trạng bệnh của từng bệnh nhân mà thời gian chữa nhanh hay chậm. Những bệnh nhân ở thời kỳ đầu và giữa của bệnh cần tìm hiểu kỹ và điều trị để tránh gây biến chứng về sau.


Để dùng thuốc thực sự có hiệu quả chúng tôi tư vấn liệu trình điều trị như sau:
Theo dõi huyết áp (http://benhcaohuyetap.org/) bằng việc đo huyết áp đúng cách, thường xuyên ghi rõ trong sổ theo dõi bệnh.


Uống thuốc bằng cách nhai kỹ để thành phần trong thuốc thẩm thấu nhanh và có tác dụng lên thành mạch bị sơ cứng, làm tan nhanh những lipit tồn đọng gây cản trở cho việc lưu thông máu.
Hộp thuốc Bổ thận Giáng áp (http://duocbaophuong.com/) gồm 10 gói uống trong 5 ngày mỗi ngày 2 gói gồm 5g viên hoàn cứng. Chúng tôi đã đóng viên bằng viên hoàn cứng vì tránh đóng bằng viên gel để hạn chế tác dụng phụ và đảm bảo các thành phần trong thuốc. Khi nhai thuốc rất thơm và có độ ngọt phù hợp.


Thực sự cảm ơn sự yêu mến của khách hàng đã có những phản hồi tích cực khi dùng thuốc. Với mong muốn nghiên cứu sâu và đưa ra các dòng sản phẩm dựa trên những bài thuốc quý dân gian để điều trị cho người bệnh tại Việt Nam.
Chúng tôi sẽ sát cánh bên bạn trong quá trình điều trị bệnh cao huyết áp (http://benhcaohuyetap.org/) với thuốc Bổ thận Giáng áp (http://duocbaophuong.com/).


http://img-hn.24hstatic.com:8008/upload/3-2013/images/2013-09-27/1380246635-dung-thuoc-diu-tri-cao-huyet-ap-the-nao--1-.jpg


Video clip : http://www.youtube.com/watch?v=gQQ7vM1jum8

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH DƯỢC BẢO PHƯƠNG


Địa chỉ: Tầng 6, Số 95 đường Cầu Giấy, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại:
- Hà Nội: 04 3253 5047 - 0917.510.510
- Hồ Chí Minh: 08 3866 7363 - 0934 004433
Email: duocbaophuong.com@gmail.com
Website: http://duocbaophuong.com

Nguồn : www.24h.com.vn