PDA

View Full Version : Thẩm mỹ nâng mũi


nguoidepphutho23
24-03-2014, 06:07 PM
Sở hữu khuôn mặt thanh tú với sống mũi cong hình chữ S, đầu mũi, cánh mũi thon gọn là mong muốn của bất kì ai. Ngày nay, cùng với sự phát triển của ngành công nghệ thẩm mỹ, các chuyên gia làm đẹp đã tìm ra và ứng dụng thành công phương pháp nâng mũi mới mang đến niềm vui lớn cho phái đẹp. Ra đời tại xứ sở Kim Chi, nâng mũi S line nhanh chóng trở thành trào lưu thẩm mỹ mũi mới được ưa chuộng nhất tại Hàn Quốc và nhiều quốc gia khác trên thế giới.
>> giảm mỡ bụng (http://thammyviendonga.com/giam-mo-bung-hieu-qua-body-laser.html)
>> phẫu thuật hàm mặt (http://thammyviendonga.com/phau-thuat-tham-my/phau-thuat-ham-mat)
http://images.xinhxinh.com.vn//web/2013/06/24/diem-danh-nu-minh-tinh-xinh-dep-nhat-hoa-ngu--671a6.jpg
Công nghệ nâng mũi S line được các bác sĩ thẩm mỹ viện Đông Á tiếp nhận trực tiếp từ các chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc, khắc phục triệt để nhược điểm của các phương pháp nâng mũi trước đây, mang lại vẻ đẹp toàn diện, long lanh hoàn hảo.
nâng mũi (http://thammyviendonga.com/phau-thuat-tham-my/phau-thuat-nang-mui) Sline là gì?
Theo các chuyên gia tại thẩm mỹ viện Đông Á nâng mũi S line là công nghệ kết hợp giữa việc chỉnh hình mũi và nâng mũi, bác sĩ sẽ sử dụng các kỹ thuật như: thu gọn xương mũi, cắt cánh mũi bè, nâng sống mũi… tạo dáng mũi cong hình chữ S tự nhiên, nối dài từ trán đến chân mũi, đầu mũi cao tạo thành hình chữ A, cánh mũi thon gọn, hai lỗ mũi tạo thành hình tam giác cân xứng.
Thông thường, các phương pháp nâng mũi truyền thống sử dụng chủ yếu sử dụng sụn nhân tạo, kết quả đạt được chỉ có thể thay đổi 1 phần dáng mũi, mũi không có độ cong, phải trải quả nhiều lần chỉnh sửa mới đạt được hình dáng mũi như mong muốn, hiệu quả không vĩnh viễn, mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng cho khách hàng. Khắc phục hoàn toàn nhược điểm này, nâng mũi S line tạo ra bước đột phá mới trong ngành thẩm mỹ mũi.