PDA

View Full Version : Căng da cổ công nghệ cao


biubeo90
24-03-2014, 04:54 PM
giải đáp: Chào bạn!


>> phẫu thuật căng da mặt (http://cangdamat.com/)


Cảm ơn bạn đã quan hoài và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của cangdamat.com.vn. Câu hỏi của bạn chúng tôi xin giải đáp như sau:


Đúng như bạn đã tìm hiểu phẫu thuật căng da cổ (http://cangdamat.com/cang-da-co-an-toan) là phương pháp giúp làm căng da vùng cổ bị lão hóa (nếp nhăn, chùng nhão, chảy xệ, ngấn cổ…) do tuổi tác, hoặc tác động của môi trường… một cách chóng vánh, an toàn, hiệu quả duy trì lâu dài. Bên cạnh giải phẫu căng da mặt, đây cũng là phương pháp được ứng dụng rộng rãi tại nhiều nước có ngành công nghiệp thẩm mỹ phát triển trên thế giới như Mỹ, Đức, Anh, Thái Lan…


http://cangdamat.com.vn/wp-content/uploads/cang-da-co.jpg


giải phẫu căng da cổ tại thẩm mỹ viện Kangnam


Tại Việt Nam, thẩm mỹ viện Kangnam là một trong số ít các Thẩm mỹ viện đã hấp thu và ứng dụng thành công giải phẫu căng da , đáp ứng nhu cầu làm đẹp da của không ít khách hàng. Ngoài các dịch vụ căng da mặt (căng da mặt nội soi (http://cangdamat.com/cang-da-mat-noi-soi), căng da mặt bằng chỉ…), Thẩm mỹ viện Kangnam được đánh giá là địa chỉ thực hiện căng da cổ an toàn, chất lượng.


Quy trình giải phẫu căng da cổ như thế nào?


Dịch vụ căng da cổ tại Thẩm mỹ viện Kangnam được các thầy thuốc chuyên khoa đầu ngành trực tiếp thực hiện tại bệnh viện, theo đúng quy định của Bộ Y tế với một quy trình giải phẫu căng da cổ an toàn, đạt chuẩn:


Bước 1: thầy thuốc sẽ thăm khám sức khỏe tổng quát cũng như vùng da cổ của khách hàng, tình trạng da, cơ địa và tư vấn phương pháp, chỉ định giải phẫu. Đây là bước bảo đảm khách hàng có đủ sức khỏe để thực hiện giải phẫu căng cổ.


http://cangdamat.com.vn/wp-content/uploads/cang-da-co2.jpg


thầy thuốc tiến hành thăm khám cho khách hàng


Bước 2: thầy thuốc sẽ gây tê vùng mặt, cổ cho khách hàng. Bước gây tê giúp khách hàng cảm thấy thoải mái trong quá trình tiến hành giải phẫu


Bước 3: Các thầy thuốc sẽ rạch một đường mổ mảnh, nhỏ ở phía sau vành tai, sau đó tiến hành kéo căng vùng da chùng thừa ở cổ cũng như các dải cơ ở đây để xóa đi những nếp nhăn, da chùng ở vị trí này.


http://cangdamat.com.vn/wp-content/uploads/cang-da-co3.jpg


thầy thuốc tiến hành giải phẫu căng da cổ


Bước 4: thầy thuốc sẽ khâu đóng vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ và hướng dẫn cho khách hàng cách chăm chút sau giải phẫu.


giải phẫu căng da cổ diễn ra trong vòng 1 – 2 giờ. Sau đó bạn có thể ra về ngay mà không cần nghỉ dưỡng tại bệnh viện.


Để hiểu rõ hơn về dịch vụ, chị hãy sắp đặt thời kì đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện để được thầy thuốc thăm khám, tư vấn miễn phí nhé!